(02/06) Điểm tin du lịch thế giới
Một số tin tức ngành du lịch thế giới ngày 02/06/2022.
FCM thúc đẩy hoạt động của Nhật Bản bằng cách củng cố chuyên môn và năng lực Liên Á
Công ty quản lý du lịch hàng đầu toàn cầu FCM đã chính thức đánh dấu một thập kỷ thành công trong việc cung cấp dịch vụ du lịch công tác Nhật Bản bằng cách thành lập văn phòng mới, chuyên dụng ở Tokyo với đội ngũ chuyên gia tư vấn để củng cố năng lực châu Á của công ty. Mặc dù FCM trước đây đã hỗ trợ danh mục khách hàng lớn trong nước và đa quốc gia thông qua quan hệ đối tác đại lý Nhật Bản, nhưng khoản đầu tư này vào chiến lược tiếp cận trực tiếp với thị trường có nghĩa là khách hàng tiếp tục được hưởng lợi từ cam kết của công ty đối với công nghệ mới, bao gồm cả nền tảng thay đổi trò chơi của FCM.
Bertrand Saillet, Giám đốc điều hành FCM tại Châu Á giải thích quyết định mở rộng tại Nhật Bản là do các yêu cầu của khách hàng ngày càng phát triển đồng thời nhận ra các cơ hội phát triển kinh doanh đáng kể mà quốc gia này mang lại.
“Nhật Bản chắc chắn là một thị trường thú vị và năng động cho kinh doanh du lịch. Chúng tôi không chỉ nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ từ các khách hàng hiện tại, mà các khách hàng tiềm năng trên khắp châu Á cũng đang bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến sự hỗ trợ của TMC. Để khai thác tiềm năng tăng trưởng và tận dụng quỹ đạo này, chúng tôi rất vui khi được củng cố sự hiện diện ở Nhật Bản của chúng tôi, ”Saillet nói.
Ông nói thêm rằng cách tiếp cận này đặc biệt hợp thời khi du lịch công tác tiếp tục tăng nhanh trong khi những thách thức và ưu tiên mới dành cho du khách xuất hiện. “Không có gì đáng ngạc nhiên, sau sự mở cửa ngày càng tăng của các nước châu Á trong những tháng vừa qua, chúng tôi đang nhận thấy nhu cầu đi công tác mạnh mẽ từ các công ty muốn bù đắp khoảng thời gian đã mất. Do đó, chúng tôi đã tìm cách tái tập trung, ưu tiên nhu cầu của khách hàng và xác định các cách để cung cấp trải nghiệm vượt trội. ”
Là một văn phòng do FCM điều hành và sở hữu tại Nhật Bản, khách hàng sẽ được đầu tư thêm và các giải pháp mới được thiết kế cho thị trường địa phương được củng cố bởi tính linh hoạt đặc trưng của công ty và trải nghiệm người dùng nhất quán thông qua quyền truy cập vào Nền tảng FCM toàn cầu. Cách tiếp cận này đặc biệt quan trọng đối với một thị trường như Nhật Bản và giúp các nhà quản lý du lịch có một chương trình nhất quán hơn đồng thời đáp ứng các yêu cầu của khách du lịch địa phương.
Kenichi Shiraishi, Tổng Giám đốc FCM, Nhật Bản đã nhấn mạnh một số lĩnh vực mà ông tin rằng công ty sẽ lấp đầy khoảng trống thị trường.
“Chúng tôi đang thực hiện với cách tiếp cận chiến lược hai hướng: đầu tiên, chúng tôi sẽ tăng cường sự tham gia trực tiếp vào thị trường trên khắp Nhật Bản để nâng cao phạm vi tiếp cận của chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi sẽ mở rộng phạm vi cơ hội cho các công ty toàn cầu có hoạt động tại Nhật Bản.
Ông Shiraishi cho biết: “Mặc dù các công ty tiếp tục tin rằng họ có thể thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ thông qua việc nối lại các kết nối trực tiếp, nhưng chúng tôi cũng thấy họ chú trọng hơn vào việc quản lý rủi ro và cải tiến hoạt động trong công nghệ và dịch vụ khi việc giảm chi phí trở nên tương đối khó khăn.
Nhật Bản là thị trường kinh doanh du lịch lớn thứ tư trên thế giới; tuy nhiên, nghiên cứu của FCM cho thấy vẫn còn phạm vi đáng kể để phát triển kinh doanh. Ít hơn 15% các công ty Nhật Bản hiện đang sử dụng TMC, với việc đi công tác chủ yếu được quản lý tại chỗ.
Trong số 818 nhà quản lý du lịch Nhật Bản hiện không làm việc với TMC, 88% cho biết nhu cầu cấp thiết phải kỹ thuật số hóa các thỏa thuận đi công tác. Điều này cũng bao gồm việc nhấn mạnh vào quản lý rủi ro, với 81% tin rằng việc đi công tác sẽ được sắp xếp dễ dàng và an toàn hơn thông qua một cơ quan đủ điều kiện do công ty chỉ định.
Những ưu tiên hàng đầu cho việc đi công tác mà người trả lời xác định để được hỗ trợ TMC là:
- (Phong cách Nhật Bản) Sự hiếu khách chú ý đến từng chi tiết
- Khắc phục sự cố kịp thời cho bất kỳ sự cố nào
- Giải pháp nền tảng mở linh hoạt cho phép tích hợp các công cụ ưu tiên
- Khả năng đa kênh để người dùng có thể chuyển đổi giữa thiết bị di động và máy tính để bàn mà không làm mất chức năng
- Truy cập thông tin chính xác trong thời gian thực trong trường hợp khẩn cấp, giúp bạn yên tâm trong khi giải phóng thời gian (khách hàng) để cống hiến cho công việc kinh doanh của họ
- Khả năng chuyển giao toàn bộ quy trình và sắp xếp đi công tác cho một TMC thuê ngoài
“Mặc dù khả năng báo cáo rủi ro và công nghệ linh hoạt hiện là những yêu cầu lớn hơn đối với các công ty ở Nhật Bản, nhưng trên hết danh sách ưu tiên của họ là việc đáp ứng nhu cầu đi lại của địa phương. Là một thị trường có những sắc thái văn hóa địa phương rất riêng biệt, chúng tôi đang giải quyết các nhu cầu như giải pháp cung cấp dịch vụ bằng hỗ trợ tiếng Nhật với đội ngũ thành công khách hàng có trụ sở tại Tokyo hoạt động 24 giờ, bảy ngày một tuần, 365 ngày một năm; và nhu cầu mạnh mẽ đối với nội địa Nhật Bản cho đường hàng không và đường bộ thông qua các mối quan hệ đối tác địa phương, ”Shiraishi nói thêm.
Go City đầu tư vào Thái Lan với việc ra mắt sản phẩm mới và mở rộng các dịch vụ toàn cầu
Bangkok, Thái Lan - Go City, thẻ đi lại đa điểm du lịch lớn nhất thế giới, hôm nay đã công bố chính thức ra mắt Go City Bangkok và một khoản đầu tư mới vào Thái Lan. Sản phẩm được mô phỏng lại hiện cung cấp cho khách du lịch đến Bangkok khả năng tiếp cận hơn 25 điểm tham quan, trải nghiệm và tour du lịch hàng đầu của điểm đến. Ngoài ra, Go City đã mở rộng các lựa chọn vượt qua tại các điểm đến phổ biến nhất cho khách du lịch Thái Lan bao gồm London, New York, Paris, Stockholm và Sydney.
Một yêu thích của các khách hàng Thái Lan trong những năm qua là Thẻ London với hơn 90 điểm tham quan, chiếm 49% lượt mua, tiếp theo là Go City Stockholm với hơn 40 điểm tham quan, chiếm 18% lượt mua và sau đó là Mới York Pass với hơn 115 điểm tham quan, chiếm 16% số lượt mua, còn lại là Paris, Sydney, Chicago, Rome, San Francisco, Amsterdam và Barcelona, chiếm 17% giao dịch mua còn lại của khách hàng Thái Lan.
Go City Bangkok chính thức ra mắt vào tháng 2 năm 2020 và đã được các khách hàng hiện tại của Go City quan tâm ngay lập tức, với 60% doanh số bán hàng đến từ các thị trường đường dài như Anh, Mỹ và Canada, trước khi các hạn chế du lịch hạn chế. Trong suốt đại dịch, Go City đã tăng gấp đôi công nghệ và đầu tư vào các cải tiến lâu dài cho doanh nghiệp, bao gồm cả việc đổi thương hiệu và định hướng lại doanh nghiệp xung quanh khách hàng. Những hành động này đã củng cố Go City trở thành con đường đa điểm du lịch lớn nhất thế giới và là công ty dẫn đầu ngành du lịch toàn cầu.
Khi ngành công nghiệp trông đợi sự trở lại đầy đủ của du lịch, Go City đang đặt cược lớn vào APAC, cả với tư cách là thị trường nguồn và điểm đến. Thái Lan đã trở thành thị trường nguồn lớn thứ năm của công ty tại Châu Á Thái Bình Dương và các tín hiệu về nhu cầu đối với Go City Bangkok rất mạnh mẽ.
Jon Owen, Giám đốc điều hành của Go City cho biết: “Chúng tôi ngày càng lạc quan về khả năng phục hồi của APAC. “Ngay sau khi các hạn chế bắt đầu được dỡ bỏ vào đầu năm nay, chúng tôi đã thấy doanh số bán hàng tăng gấp 10 lần. Sự ra mắt của Go City Bangkok là bước đầu tiên, nhưng chúng tôi cũng hào hứng không kém khi cải thiện trải nghiệm cho khách du lịch Thái Lan, khi họ muốn quay trở lại các điểm đến bao gồm London, New York và Paris, những thành phố nổi tiếng nhất trong danh mục Go City. Du khách Thái Lan vào năm 2019. Chúng tôi tin tưởng vào nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài khu vực - hãy chú ý theo dõi các dịch vụ sản phẩm mở rộng ở các điểm đến hiện tại của chúng tôi, cũng như các thành phố mới ra mắt ở Seoul và Tokyo. ”
“Lần ra mắt này đã lâu và chúng tôi không thể vui mừng hơn khi Go City Bangkok chính thức ra mắt khách hàng toàn cầu của mình”, Baidi Li, SVP of Commercial, APAC mới của công ty cho biết. “Với các hạn chế được dỡ bỏ, khách du lịch Thái Lan đã sẵn sàng trở lại đó và chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ tại Go City để giúp họ tận dụng tối đa các kỳ nghỉ tại thành phố của mình.”
Các điểm tham quan hiện có sẵn với thẻ Bangkok bao gồm King Power Mahanakhon Skywalk, Chinatown Food Tour và Bangkok Pub Tour. Các mặt hàng chủ yếu bao gồm Tour trong ngày Ayutthaya, Du thuyền ăn tối trên sông Chao Phraya, Tour xe Tuk Tuk và trải nghiệm mát-xa chính thống của Thái Lan. Go City đang có kế hoạch bổ sung thêm nhiều lựa chọn phong cách sống vào hỗn hợp, chẳng hạn như quán bar trên cao, lựa chọn ăn uống và các sản phẩm phong cách sống khác
Những con đường độc đáo của Go City mang đến cơ hội để ngắm nhìn những gì đẹp nhất của thành phố, từ những thắng cảnh hàng đầu cho đến những trải nghiệm độc nhất vô nhị, tất cả đều tiết kiệm được rất nhiều tiền. Có hai lựa chọn cho vé Go City Bangkok, mỗi lựa chọn được thiết kế cho một kiểu du lịch khác nhau.
Mua vé trọn gói cho phép khách hàng tự phát tối đa hóa lượt truy cập của họ và xem nhiều thành phố nhất có thể trong một số ngày nhất định.
Mặt khác, Explorer Pass được thiết kế cho những du khách muốn dành thời gian khám phá một số điểm tham quan theo cách linh hoạt trong 60 ngày, họ có thể chọn trước hoặc khi đến.
Nguồn: Travel Daily News