(08/06) Điểm tin du lịch thế giới
Một số tin tức ngành du lịch thế giới ngày 08/06/2022.
Arigato Travel hợp tác với OMOTENASHI Selection để thúc đẩy tinh thần và sự hiếu khách của Nhật Bản
Tokyo, Nhật Bản, - Arigato Travel tự hào thông báo sự hợp tác với OMOTENASHI Selection với tư cách là Đối tác Truyền thông bắt đầu từ mùa Xuân năm 2022. Kỷ niệm 8 năm thành lập năm nay, sứ mệnh của omotenashi selection là chia sẻ những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời phản ánh tinh thần và sự xuất sắc lòng hiếu khách của Nhật Bản với phần còn lại của thế giới.
Với hơn 30.000 khách trong các chuyến tham quan, xếp hạng 5 sao trên TripAdvisor và Google, kiến thức chuyên môn về du lịch trong nước và niềm đam mê sâu sắc trong việc chia sẻ về văn hóa Nhật Bản, Arigato Travel là sự kết hợp hoàn hảo để giúp các công ty đoạt giải vươn ra thị trường quốc tế.
Bất chấp những điều kiện thách thức kể từ khi COVID-19 bắt đầu, nhiều công ty đã tham gia chương trình năm nay với hy vọng mở rộng kinh doanh và chuẩn bị cho cơ hội sau đại dịch chào đón thế giới trở lại Nhật Bản. Những người nhận giải thưởng cho Kỳ họp đầu tiên của năm 2022 vừa được công bố và bạn có thể xem bộ sưu tập tuyệt vời này.
Với sự giúp đỡ của Arigato Travel, OMOTENASHI Selection muốn tiếp tục hỗ trợ những công ty đầy tham vọng này và mang các sản phẩm và dịch vụ omotenashi (“lòng hiếu khách”) của Nhật Bản đến không chỉ người dân địa phương mà còn cả người tiêu dùng quốc tế.
Triển lãm thương mại các sự kiện kinh doanh lập kỷ lục của New Zealand sẽ khai mạc vào tuần tới
Các chuyên gia tổ chức sự kiện kinh doanh hàng đầu của Úc và New Zealand sẽ đến Christchurch vào tuần tới để tham dự hội chợ giao dịch các sự kiện kinh doanh lớn nhất từ trước đến nay của New Zealand, MEETINGS 2022.
Sự kiện kéo dài hai ngày vào ngày 15 và 16 tháng 6 tại Trung tâm Hội nghị Te Pae Christchurch, với 211 gian hàng từ 18 khu vực của New Zealand. Hơn 500 người mua, trong đó có 110 người từ Úc, sẽ tham dự sự kiện hàng đầu của Business Events Industry Aotearoa.
Giám đốc điều hành BEIA, Lisa Hopkins cho biết MEETINGS 2022 đang thiết lập các kỷ lục và gửi đi một tín hiệu mạnh mẽ rằng lĩnh vực sự kiện kinh doanh của New Zealand đang cởi mở và tập trung vào tương lai.
“Mức độ quan tâm mạnh mẽ đến MEETINGS đang cho chúng tôi biết rằng niềm tin vào lĩnh vực này rất mạnh và cả người mua và nhà triển lãm đều đã vẽ một đường thẳng quanh Covid.
“Thông điệp MEETINGS là New Zealand đang chào đón các sự kiện quốc tế trở lại và chưa bao giờ có thời điểm quan trọng hơn để ngành công nghiệp này kết nối lại với cả người mua trong nước và quốc tế”.
Hơn 50 người mua do Úc tổ chức sẽ đến vào thứ Sáu ngày 10 tháng 6 để tham gia các chuyến tham quan làm quen cuối tuần ở Christchurch, Auckland, Wellington, Marlborough và Queenstown. Sau MEETINGS, một nhóm cũng sẽ đến thăm Rotorua. Trong MEETINGS, người mua sẽ được tổ chức tại 15 khách sạn gần Te Pae Christchurch.
“Tại địa điểm ngoạn mục này ở thành phố mới Ōtautahi Christchurch, chúng tôi sẽ khai thác sức mạnh của các cuộc gặp mặt trực tiếp. Các phòng triển lãm, khán phòng và phòng họp hiện đại của Te Pae Christchurch sẽ náo nhiệt với hoạt động và năng lượng sáng tạo từ khắp New Zealand và trên khắp Tasman, ”Hopkins nói.
Giám đốc sự kiện Jen Henshaw cho biết mạng lưới nhà cung cấp sự kiện doanh nghiệp địa phương rộng khắp có nghĩa là Christchurch có thể cung cấp mọi dịch vụ hỗ trợ.
“Chúng tôi có sự hợp tác và hỗ trợ đặc biệt từ nhiều nhà cung cấp để mang đến một sự kiện cùng nhau. Henshaw nói, tất cả mọi thứ từ nghe nhìn, giải trí đến thiết kế và chủ đề đều có ở Christchurch.
Một loạt các buổi phát triển chuyên môn cũng là một phần của MEETINGS. Chúng bao gồm Chương trình giới thiệu khu vực và Buổi giới thiệu về Du lịch tại New Zealand, Buổi giới thiệu Diễn giả nổi tiếng, Lớp dành cho Nhà tổ chức Hội nghị Chuyên nghiệp (PCO) và bữa sáng để kỷ niệm chương trình BE Mentoring, nơi có 23 chuyên gia sự kiện từ khắp New Zealand cố vấn cho 23 đồng nghiệp trẻ hơn trong ngành .
GẶP GỠ Đăng ký người mua trong ngày vẫn mở trực tuyến và bạn sẽ được giảm giá 100 đô la cho chuyến du lịch bằng máy bay. Đăng ký miễn phí bao gồm đưa đón sân bay, bữa trưa và đồ uống giải khát suốt cả ngày, cùng với các buổi nâng cao kiến thức và chuyên môn có giá trị.
Central Pattana đầu tư 800 triệu baht THB để kích thích nền kinh tế và hỗ trợ quá trình mở cửa hoàn toàn của Thái Lan
Bangkok - Central Pattana plc đang hợp tác với các doanh nghiệp thuộc Central Group và các đối tác kinh doanh hàng đầu trên toàn quốc để chi hơn 800 triệu baht, chạy The Greatest Grand Sale 2022 - đợt giảm giá lớn nhất giữa năm với "Powerful Central Group Synergy" đã hoàn thành tại các trung tâm mua sắm Central. Chiến dịch sẽ làm nổi bật Central Pattana là nhà bán lẻ số một khi nói đến các chiến dịch bán hàng giữa năm. Các chương trình giảm giá lớn sẽ được cung cấp bởi hơn 10.000 thương hiệu trên khắp các cửa hàng bách hóa, trung tâm mua sắm và cửa hàng trực tuyến. Chiến dịch sẽ hỗ trợ tất cả các thành phần chính phủ, giúp giảm bớt chi phí sinh hoạt cho người dân trong thời đại chi phí nhiên liệu cao và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế sau khi đất nước mở cửa hoàn toàn cho du khách nước ngoài. Ưu đãi đặc biệt sẽ được cung cấp cho hơn 10.000 mặt hàng, với mức giảm giá lên đến 80%. Khách hàng còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng lớn với tổng trị giá hơn 9 triệu baht, trong đó giải thưởng lớn nhất là mua sắm miễn phí trị giá 400.000 baht. Khách hàng cũng sẽ có thể mua các sản phẩm chất lượng cao do cộng đồng địa phương và các doanh nghiệp vừa và nhỏ cung cấp, những nơi này sẽ được cung cấp các địa điểm để họ bán sản phẩm và tạo thu nhập nhằm tiếp tục góp phần kích thích nền kinh tế. Ngoài ra, khách hàng có thể là một phần của nỗ lực bảo vệ môi trường thông qua các chiến dịch không rác thải, nhằm quảng bá các sản phẩm thân thiện với môi trường và quyên góp các sản phẩm đã qua sử dụng cho mục đích tái sử dụng. Khách hàng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 31 tháng 7 năm 2022 tại các trung tâm thương mại, cửa hàng bách hóa và cửa hàng của CentralPattana tại 35 chi nhánh trên toàn quốc.
Tất cả các đơn vị kinh doanh trực thuộc Central Group, bao gồm các trung tâm mua sắm của Central Pattana và các cơ sở kinh doanh của Central Retail như Central Department Store, Robinson Department Store, Robinson Lifestyle, Tops market, Central Food Hall, Supersports, PowerBuy, B2S, OfficeMate và Central Marketing Group (CMG ), cùng với Tập đoàn Nhà hàng Trung tâm (CRG), Centara Hotels & Resorts, và The 1, đang hợp lực để giúp tạo ra sức mạnh tổng hợp là các doanh nghiệp hàng đầu của Thái Lan như Thẻ tín dụng Central 1, Thẻ tín dụng AEON, Thẻ tín dụng Ngân hàng Bangkok, Thẻ tín dụng Citi , Thẻ tín dụng ngân hàng tiết kiệm của chính phủ, Thẻ tín dụng ngân hàng Kasikorn, Thẻ tín dụng Krungsri, Thẻ tín dụng Krungsri First Choice, Thẻ tín dụng KTC, Thẻ tín dụng SCB, Thẻ tín dụng (Thẻ tín dụng TMB, Thẻ tín dụng Thanachart), Thẻ tín dụng UOB, MasterCard và Nok Air.
Tiến sĩ Nattakit Tangpoonsinthana, Phó Giám đốc Điều hành Tiếp thị của Central Pattana plc, cho biết: “Chương trình Khuyến mại lớn nhất năm 2022 đang được tổ chức nhân kỷ niệm 40 năm thành lập CentralPattana, đánh dấu sự kiện giảm giá giữa năm tốt nhất trong năm trên toàn quốc. Chiến dịch là nỗ lực chung của các doanh nghiệp thuộc Central Group và các đối tác hàng đầu của Central Pattana trên toàn quốc, nhằm hỗ trợ tất cả các thành phần chính phủ giảm bớt chi phí sinh hoạt cho người dân trong thời đại lạm phát cao và nhiên liệu đắt đỏ, đồng thời giúp kích thích nền kinh tế sau đất nước mở cửa lại hoàn toàn cho du khách nước ngoài. Chiến dịch, với ngân sách tiếp thị hơn 800 triệu baht, dự kiến rằng chiến dịch sẽ tăng lưu lượng khách hàng của chúng tôi hơn 30% trên toàn quốc, giúp khách hàng có thể thỏa sức mua sắm và sinh hoạt sau khi tình hình bắt đầu trở lại bình thường. Theo số liệu từ TAT, dự báo trước đó trong quý 3 năm nay, sẽ có hơn 500.000 khách du lịch nước ngoài vào Thái Lan mỗi tháng bao gồm cả Trung Đông và cuối năm nay, Thái Lan dự kiến sẽ có hơn 1 triệu người. khách du lịch mỗi tháng. Tổng cộng, Thái Lan dự kiến sẽ đón 7-10 triệu lượt khách du lịch quốc tế trong năm nay. Theo số liệu, 5 lượt khách đến từ Thái Lan nhiều nhất là Singapore, Ấn Độ, Malaysia, Việt Nam và Campuchia (từ ngày 1-21 / 5/2022), dự kiến lượng khách đến các trung tâm mua sắm Central trên toàn quốc sẽ tăng hơn 30% nhờ tiếp thị. ngân sách hơn 800 triệu baht để cho phép khách hàng mua sắm và sống cuộc sống đầy đủ nhất. mà tất cả chúng ta đều coi là một trong những cơ chế chính giúp thúc đẩy nền kinh tế quốc dân đi lên và giúp thúc đẩy du lịch trong nước trong khu vực”.
Tiến sĩ Nattakit cho biết thêm: “Ngoài ra, năm nay, chiến dịch bán hàng giữa năm sẽ nhắm vào phân khúc cao cấp, bao gồm cả phân khúc người giàu mới có sức mua cao và khả năng chi tiêu thường xuyên. Các chương trình khuyến mãi đặc biệt sẽ giúp những người chi tiêu hàng đầu đáp ứng các yêu cầu chi tiêu. Những người chi tiêu nhiều nhất sẽ nhận được một gói sang trọng để nghỉ tại SILAVADEE KOH SAMUI. Khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng tham gia chương trình cũng sẽ nhận được khoản tín dụng hoàn tiền lên đến 30%. Theo dữ liệu thu thập từ The 1, phân khúc người tiêu dùng này thích mua sắm mọi lúc và ưu tiên tính cá nhân. Họ có các phương thức chi tiêu cá nhân hóa, cả ngoại tuyến và trực tuyến, lập kế hoạch chi tiêu để đảm bảo giá trị đồng tiền tốt nhất và chọn thẻ tín dụng phù hợp để nhận được nhiều lợi ích nhất từ các chương trình khuyến mãi. ” Tiến sĩ Nattakit nói.
Piyawan Leelasompop Giám đốc Tiếp thị Doanh nghiệp Công ty Cổ phần Bán lẻ Trung ương PCL., Cho biết: “Central Retail rất vui mừng được hợp tác với Central Pattana để tổ chức Chương trình Giảm giá Tuyệt vời Nhất 2022. Chiến dịch sẽ được tổ chức nhân kỷ niệm đất nước mở cửa trở lại cho du khách nước ngoài. thúc đẩy chi tiêu của khách du lịch và tạo cơ hội cho người Thái mua sản phẩm với giá chiết khấu. Chiến dịch này được thiết lập để làm sống lại tâm trạng mua sắm và giúp thúc đẩy lưu thông tiền lớn trong nền kinh tế Thái Lan. CRC mang đến một loạt các sản phẩm từ tám đơn vị kinh doanh của chúng tôi vào chiến dịch, sẽ có mặt tại cả cửa hàng thực và cửa hàng trực tuyến của chúng tôi, bao gồm Cửa hàng bách hóa trung tâm, Cửa hàng bách hóa Robinson, Robinson Lifestyle, SuperSports, Central Marketing Group (CMG), Tops market, Central Food Hall, PowerBuy, B2S và OfficeMate. Tổng số 1.195 cửa hàng trên 35 tỉnh thành sẽ tham gia vào chiến dịch chữ ký rất được mong đợi này, cung cấp các chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá lên đến 80%, ưu đãi chớp nhoáng và phiếu giảm giá nhanh. Giảm giá bổ sung sẽ được áp dụng cho các thành viên của thẻ The 1 và các thẻ tín dụng tham gia. Hơn nữa, thẻ The 1 sẽ tặng điểm đặc biệt cho những khách hàng có ý thức bảo vệ môi trường mang theo túi mua sắm của riêng mình. CRC hy vọng doanh số bán hàng của toàn nhóm trong giai đoạn chiến dịch này sẽ tăng 15-20% và kỳ vọng chiến dịch sẽ thúc đẩy lượng vé trung bình lên 5-10%. Chúng tôi chân thành hy vọng rằng tất cả khách hàng sẽ tận hưởng trải nghiệm của họ khi trở thành một phần của Chương trình khuyến mại tuyệt vời nhất 2022 # MemorableShopping. Chiến dịch là cách chúng tôi đền đáp lại khách hàng và thể hiện sự đánh giá cao của chúng tôi. ” Piyawan nói.
Hồi sinh tâm trạng mua sắm với Chương trình giảm giá lớn nhất năm 2022
- Đối với khách hàng: Người Thái sẽ được mua hàng từ hơn 10.000 thương hiệu trực thuộc Central Group và các đối tác khác, đáp ứng mọi nhu cầu về phong cách sống với mức chiết khấu lên đến 80%. Ví dụ: Cửa hàng bách hóa trung tâm sẽ giảm giá tới 70% * và giảm giá nhanh *. Điểm 1 thẻ có thể được đổi lấy chiết khấu lên đến 12,5%. Cửa hàng bách hóa Robinson và Robinson Lifestyle sẽ giảm giá tới 70% * và giảm giá nhanh. Central Food Hall và Tops Market sẽ giảm giá tới 50% *, và hơn 50 thương hiệu sẽ có phiếu giảm giá miễn phí lên đến 25%. PowerBuy sẽ giảm giá lên đến 50% * cũng như các phiếu giảm giá flash. SuperSports sẽ giảm giá tới 70% *. B2S sẽ giảm giá lên đến 80% *. OfficeMate sẽ giảm giá lên đến 90% *. Các cửa hàng thuộc Central Marketing Group sẽ giảm giá tới 70% *. Trong suốt thời gian Giảm giá Sinh nhật Pattana miền Trung (17 tháng 6 năm 2022 đến ngày 19 tháng 6 năm 2022), các phiếu giảm giá hoặc phiếu mua hàng bổ sung sẽ dành cho khách hàng đáp ứng yêu cầu của từng thương hiệu.
- Đối với cộng đồng: Các trung tâm mua sắm trung tâm sẽ cung cấp các địa điểm cho cộng đồng địa phương và các doanh nghiệp vừa và nhỏ để bán sản phẩm của họ và kiếm sống quanh năm tại các sự kiện đặc biệt như Lễ hội Rau Dự án Hoàng gia, Lễ hội Dừa, Lễ hội Trái cây, Lễ hội Yok Suan, Lễ hội sản phẩm OTOP , Chợ tự hào và Chợ phi hành đoàn.
- Đối với thế giới: Lần đầu tiên, một chiến dịch Tiếp thị Sinh thái sẽ được tổ chức trên toàn quốc, với tổng số điểm thưởng là 4.000.000 Điểm 1. Khách hàng có thể là một phần của nỗ lực bảo vệ môi trường thông qua các chiến dịch không rác thải nhằm mục đích quảng bá các sản phẩm thân thiện với môi trường và quyên góp các sản phẩm đã qua sử dụng cho mục đích tái sử dụng. Những khách hàng tặng quần áo đã qua sử dụng bằng cách thả chúng tại quầy chiến dịch sẽ ngay lập tức nhận được 40 Điểm 1. Khách hàng mua các sản phẩm từ bộ sưu tập thân thiện với môi trường của các thương hiệu như Anello, Cath Kidston, Converse, H&M, Innisfree, Mango, NIKE, Sabina, Sephora, The body shop, Yves Rocher, CC double O, The Face Shop, HOKA, Uniqlo , Zara và Teva và đáp ứng yêu cầu chi tiêu 4.000 baht cho mỗi biên nhận bán hàng sẽ ngay lập tức nhận được 400 Điểm 1.
Greatest Grand Sale 2022 sẽ được tổ chức tại các trung tâm mua sắm của Central Pattana, Central Department Store, Robinson Department Store, Robinson Lifestyle, SuperSports, Central Marketing Group (CMG), Central Restaurants Group (CRG), Tops Markets, Central Food Hall, PowerBuy, B2S, OfficeMate và Central trực tuyến từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 31 tháng 7 năm 2022.
Central Pattana thể hiện tầm nhìn 'Tưởng tượng tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người', củng cố vị thế là 'Người tạo địa điểm' muốn không gian của chúng tôi không chỉ là một trung tâm mua sắm để mang đến trải nghiệm thực sự có ý nghĩa và không gian sống cho tất cả mọi người.
Nguồn: Travel Daily News