Loading...

(09/05) Điểm tin du lịch thế giới


Một số tin tức ngành du lịch thế giới ngày 09/05/2022.

(09/05) Điểm tin du lịch thế giới

InnSpire hợp tác với View Inc. nhằm mục tiêu mang lại trải nghiệm "không chạm" cho khách tại Khách sạn Versante, ở British Columbia

VANCOUVER, B.C. & MILPITAS, CALIF. - InnSpire, nhà cung cấp hàng đầu của công nghệ khách sạn toàn diện, đã công bố hợp tác với View, Inc., công ty hàng đầu về công nghệ tòa nhà thông minh, để mang đến trải nghiệm tích hợp và liền mạch cho khách tại Khách sạn Versante mới khai trương, ở Richmond, British Columbia.

Khách sạn boutique 14 tầng, năm sao, thuộc sở hữu của công ty mẹ Sunwins Enterprise Ltd., có cửa sổ thông minh View từ trần đến sàn, sử dụng trí thông minh nhân tạo để tự động điều chỉnh theo điều kiện ngoài trời, tối đa hóa ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn ra ngoài trời và tối ưu hóa nhiệt độ. Bằng cách loại bỏ nhu cầu về rèm, View Smart Windows cung cấp cho khách tại Versante tầm nhìn không bị cản trở ra dãy núi North Shore, sông Fraser và đảo Vancouver. Với các giải pháp tích hợp từng đoạt giải thưởng của InnSpire, khách ở mỗi phòng trong số 100 phòng và suite sang trọng của Versante có thể kiểm soát và cá nhân hóa các hoạt động trong toàn bộ thời gian lưu trú của họ - từ quyền ra vào phòng đến ánh sáng, nhiệt độ và tông màu của View Smart Windows trong phòng. Các dịch vụ của InnSpire tại Versante bao gồm việc sử dụng Ứng dụng hành trình dành cho khách độc quyền trên thiết bị di động và các giải pháp truyền hình được kết nối với tính năng truyền Chromecast. Sử dụng ứng dụng di động đa chức năng của InnSpire, khách có thể điều chỉnh tông màu của cửa sổ thông minh để phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

View Smart Windows đã được chứng minh là tạo ra những lợi ích đáng kể về sức khỏe và sức khỏe cho những người cư ngụ trong tòa nhà, một lợi ích phù hợp với trọng tâm mới về sức khỏe và thể chất trong lĩnh vực khách sạn. Một nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng những người sống trong các tòa nhà có View Smart Windows ngủ lâu hơn và ít bị căng thẳng và lo lắng hơn so với những người sống trong các tòa nhà có cửa sổ và rèm truyền thống. View Smart Windows cũng giảm tiêu thụ năng lượng từ ánh sáng và HVAC tới 20%.

“View đang thực hiện sứ mệnh chuyển đổi các tòa nhà để cải thiện sức khỏe con người và nâng cao trải nghiệm của khách hàng” - Guthrie Cox, Chủ tịch Canada, tại View, cho biết. “Việc kết hợp các giải pháp kỹ thuật số của InnSpire với công nghệ cửa sổ thông minh của chúng tôi sẽ mang lại một cấp độ kết nối hoàn toàn mới cho các khách sạn trên toàn thế giới.”

“Với Khách sạn Versante, chúng tôi đặt mục tiêu nâng cao tiêu chuẩn cho toàn ngành khách sạn,” Sanjeet Sadana, Tổng Giám đốc Khách sạn Versante cho biết. “View Smart Windows, có thể được điều khiển bởi ứng dụng InnSpire, góp phần mang lại trải nghiệm thực sự khác biệt, nơi khách không chỉ có thể đắm mình trong khung cảnh ngoạn mục và tận hưởng các tiện nghi đẳng cấp thế giới mà còn có những trải nghiệm công nghệ độc đáo, thú vị”

Khách của Versante sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ thuận tiện, "không chạm". Du khách có toàn quyền kiểm soát trải nghiệm giải trí của mình thông qua các giải pháp truyền hình được kết nối của InnSpire với khả năng truyền trực tuyến Chromecast và truyền hình thông minh tiên tiến. Ngoài ra, hệ thống truyền hình tiên tiến cung cấp cho khách của khách sạn khả năng đặt ngay các tiện nghi, chẳng hạn như dịch vụ phòng, xác định vị trí thông tin khách sạn, liên hệ với nhân viên khách sạn, v.v. mà không cần phải rời khỏi phòng nghỉ của mình một cách thoải mái và an toàn.

Martin Chevalley, Giám đốc điều hành của InnSpire: “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Khách sạn Versante trong việc tạo ra mức độ sang trọng đặc biệt này cho quý khách hàng.”

Carnival Corporation lắp đặt thiết bị khử mùi sinh học rác thải thực phẩm nhằm cải thiện môi trường

MIAMI - Carnival Corporation & plc thông báo họ đã hoàn thành việc lắp đặt gần 600 thiết bị phân hủy sinh học chất thải thực phẩm trên toàn đội du thuyền của mình nhằm hỗ trợ các nỗ lực quản lý và giảm thiểu chất thải thực phẩm đang diễn ra như một phần trong cam kết chung về tuân thủ môi trường. Công nghệ sáng tạo đã được thêm vào các du thuyền từ chín thương hiệu du lịch của công ty - Carnival Cruise Line, Princess Cruises, Holland America Line, Seabourn, P&O Cruises (Úc), Costa Cruises, AIDA Cruises, P&O Cruises (Anh) và Cunard.

Công nghệ biodigester sử dụng quy trình phân hủy hiếu khí tự nhiên bên trong mỗi máy để phân hủy hiệu quả chất thải thực phẩm bằng cách sử dụng hỗn hợp các vi sinh vật có lợi, cho phép hệ thống xử lý bất cứ thứ gì con người có thể tiêu thụ được. Có thể thực hiện quá trình phân hủy tự động 24 giờ mỗi ngày, các thiết bị phân hủy sinh học được đặt một cách hợp lý tại các khu vực quan trọng của du thuyền, nơi thực phẩm được chế biến, cải thiện hơn nữa các hoạt động trên du thuyền bằng cách giúp các thành viên thủy thủ đoàn quản lý và kiểm soát chất thải thực phẩm dễ dàng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, máy chụp các mặt hàng phi thực phẩm hoặc các vật liệu khác vô tình trộn lẫn với rác thải thực phẩm, tạo ra một lớp bảo vệ bổ sung cho việc tuân thủ môi trường trên mỗi du thuyền.

Kể từ lần đầu tiên thử nghiệm công nghệ này vào năm 2019, Carnival Corporation và 9 thương hiệu tàu biển du lịch toàn cầu đã tiếp tục mở rộng việc sử dụng các hệ thống này trên các đội tàu của họ. Gần đây nhất, thương hiệu cùng tên của công ty, Carnival Cruise Line, đã công bố đây là tuyến du lịch lớn đầu tiên sử dụng máy hút mùi sinh học trên toàn bộ đội tàu biển của mình khi thương hiệu trả lại tổng số 23 tàu cuối cùng cho hoạt động của khách trong tháng này. Khi toàn bộ du thuyền của Carnival Corporation quay trở lại hoạt động trong năm nay, toàn bộ các thương hiệu của họ sẽ tiếp tục nhận thấy lợi ích từ việc quản lý chất thải thực phẩm được cải thiện khi các thiết bị tiêu chuẩn sinh học bổ sung trực tuyến, tăng cường hơn nữa hiệu suất môi trường trong các hoạt động toàn cầu của công ty.

Việc lắp đặt bể chứa sinh học trên toàn bộ du thuyền hỗ trợ các mục tiêu quản lý chất thải thực phẩm tích cực của Carnival Corporation, như một phần của mục tiêu phát triển bền vững năm 2030. Những mục tiêu này hỗ trợ lĩnh vực trọng tâm của nền kinh tế tròn của công ty bằng cách bao gồm cam kết đạt được mức giảm 30% lượng chất thải thực phẩm vào năm 2022 và giảm 50% lượng chất thải thực phẩm vào năm 2030, như được nêu trong báo cáo bền vững mới nhất của công ty. Các mục tiêu mới này được xây dựng dựa trên thành tựu mới nhất của công ty là giảm lượng rác thải thực phẩm trên mỗi người trên 20% vào cuối năm 2021, gấp đôi mục tiêu ban đầu là đạt mức giảm 10% lượng rác thải thực phẩm vào cuối năm ngoái, so với năm 2019 đường cơ sở.

Bill Burke, giám đốc hàng hải của Carnival Corporation cho biết. “Chúng tôi đã đạt được những bước tiến lớn trong lĩnh vực trọng tâm. Việc tung ra gần 600 máy hút mùi sinh học thể hiện một cột mốc quan trọng khác cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm giảm thiểu hơn nữa tác động của chúng tôi đến các đại dương mà chúng tôi đi qua và các cộng đồng mà chúng tôi ghé thăm, đồng thời hỗ trợ các nỗ lực quản lý chất thải thực phẩm tổng thể và tuân thủ môi trường trên tàu "

Ngoài các mục tiêu quản lý chất thải thực phẩm, lĩnh vực trọng tâm của nền kinh tế tròn cũng bao gồm cam kết liên tục giảm đáng kể các mặt hàng nhựa sử dụng một lần không thiết yếu, cùng với các mục tiêu bền vững dài hạn năm 2030 và nguyện vọng năm 2050 được nêu chi tiết trong báo cáo bền vững mới nhất, bao gồm:

- Tăng tỷ lệ bao phủ của Hệ thống Xử lý Nước thải Tiên tiến trên toàn hạm đội lên hơn 75% vào năm 2030
- Gửi tỷ lệ chất thải lớn hơn đến các cơ sở chuyển hóa chất thải thành năng lượng nếu thực tế vào năm 2030 và mong muốn gửi 100% vào năm 2050
- Hợp tác với các nhà cung cấp chính để giảm khối lượng đóng gói đầu nguồn và mong muốn hợp tác với các nhà cung cấp chính để đảm bảo tái sử dụng gần như 100% vật liệu đóng gói vào năm 2050
- Khát vọng đóng tàu mà không cần thải ra biển hoặc không khí (tàu không phát thải) vào năm 2050
Là một phần của kế hoạch và tầm nhìn bền vững dài hạn, Carnival Corporation đã cam kết đầu tư đáng kể để đạt được các mục tiêu phát triển bền vững năm 2030 và hoàn thành sứ mệnh vào năm 2050, trong đó kết hợp tổng thể sáu lĩnh vực trọng tâm bền vững quan trọng, bao gồm cả hành động khí hậu; kinh tế tuần hoàn; du lịch bền vững; sức khỏe tốt và hạnh phúc; đa dạng, công bằng và hòa nhập; và đa dạng sinh học và bảo tồn. Trong số các ưu tiên này, công ty và các thương hiệu của mình đã cam kết giảm 40% cường độ phát thải carbon vào năm 2030 và có nguyện vọng đạt được các hoạt động tàu không có carbon thuần, hỗ trợ nỗ lực thiết lập một con đường dẫn đến hành trình không phát thải vào năm 2050.

Majorca cam kết nâng cao khả năng tiếp cận du lịch

Majorca đã đưa ra kế hoạch thực hiện các chính sách công nhằm tăng khả năng tiếp cận du lịch cho người khuyết tật và các nhu cầu bổ sung. Theo giải thích của chủ tịch Consell de Majorca, mục tiêu chính của kế hoạch là "thực hiện công bằng xã hội, mọi người đều có thể đến thăm Majorca".

Trong số các hành động sẽ được thực hiện là cải thiện thông tin về điểm đến, thông qua việc ra mắt một trang web du lịch mới cung cấp thông tin chi tiết về tất cả các thông tin về khả năng tiếp cận trên đảo. Majorca cũng sẽ thực hiện các buổi đào tạo về khả năng tiếp cận cho lĩnh vực du lịch trong suốt năm 2022.

Ngoài ra, công việc sẽ được thực hiện để quảng bá điểm đến nhằm vào các thị trường chính với các chiến dịch cụ thể tập trung vào đối tượng khách khuyết tật. Trong sáng kiến ​​này, các hoạt động khác bao gồm tổ chức các chuyến đi để thể hiện những tiến bộ trong khả năng tiếp cận, các hành động quảng bá tại các thị trường chính phối hợp với các nền tảng người khuyết tật và cuối cùng là tham gia các hội chợ trong lĩnh vực này, chẳng hạn như REHACARE 2022.

Đặc điểm của du lịch dễ tiếp cận:
Theo một nghiên cứu trước đây đã thông báo về kế hoạch này, khách du lịch khuyết tật được coi là một phân khúc thị trường mới với đặc điểm rất cụ thể, đặc biệt được lượng hóa bằng số lần quay lại điểm đến khi họ thấy có thể tiếp cận được. Phân khúc này cũng có khả năng chi tiêu cao hơn mức trung bình (hơn khoảng 28%) và là yếu tố đóng góp tuyệt vời cho quá trình giảm thiểu ảnh hưởng của tính thời vụ du lịch.

Amilla Resort trở thành khách sạn duy nhất ở Maldives đạt được ‘Considerate Collection’ Green Status

Chứng chỉ sinh thái của Amilla Maldives Resort and Residences đã được cấp thêm một con dấu với việc cơ sở này được chấp nhận vào Các Khách sạn nhỏ sang trọng trong Considerate Collection của Thế giới. Điều này khiến nơi đây trở thành khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Maldives trở thành thành viên của Considerate Collection - một tiêu chuẩn theo đặc tính dành cho các khách sạn boutique xanh.

Small Luxury Hotels of the World (SLH) đã sắp xếp danh sách Considerate Collection từ các khách sạn đối tác của mình để giúp khách có những lựa chọn sáng suốt khi đặt phòng cho kỳ nghỉ của mình. Do đó, SLH’s Considerate Collection chỉ bao gồm những khách sạn đã nỗ lực thực sự và có những thành tựu cụ thể để bền vững hơn. Amilla Maldives Resort được nâng lên vị trí Considerate Collection chỉ trong vài tuần sau khi thông báo về việc gia nhập SLH.

Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong Considerate Collection của SLH chỉ được chọn nếu chúng đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của Tiêu chí Bền vững của SLH, phù hợp với Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (SDG) và của Hội đồng Du lịch Bền vững Toàn cầu (GSTC). Các cơ sở dịch vụ đạt Considerate Collection được kiểm tra và xác minh dựa trên các tiêu chí này và một số tiêu chí chất lượng khác.

Cố vấn về Sức khỏe và Bền vững của Amilla, Victoria Kruse, cho biết: “Đây là một tin cực kỳ tốt cho chúng tôi, đặc biệt là không có khu nghỉ dưỡng nào khác ở Maldives nằm trong nhóm này. Đó là đỉnh cao của sự làm việc chăm chỉ của toàn bộ nhóm của chúng tôi trong việc hướng tới và đạt được các mục tiêu bền vững mà chúng tôi đã khởi động cách đây 2 năm rưỡi. ”

Kể từ khi Victoria và chồng của cô, Jason Kruse, nắm quyền lãnh đạo hơn hai năm trước, họ đã khởi xướng khoảng 30 dự án bền vững khác nhau tại Amilla Maldives, từ các nguyên liệu hữu cơ tự trồng trong nhà bếp đến tái tạo rạn san hô trong nhà và bảo vệ các khu vực làm tổ của những loài chim nhiệt đới đuôi dài xinh đẹp, thường chỉ làm tổ trên những hòn đảo không có người ở, đã tìm thấy nơi trú ẩn an toàn giữa khu rừng nguyên sinh của khu nghỉ mát trên hòn đảo tư nhân của Amilla Resort.

TravelX và đối tác Kiu System Solutions hợp tác nhằm cho phép 73 hãng hàng không phân phối số lượng chỗ ngồi thông qua blockchain

MIAMI - TravelX, công ty xây dựng giao thức phân phối dựa trên blockchain của ngành du lịch, đã công bố hợp tác với Kiu System Solutions thông qua Kiu PSS - giải pháp thương mại hóa toàn diện cho các hãng hàng không cung cấp công cụ quản lý số lượng chỗ, booking và vé. Điều này cho phép 73 hãng hàng không mã hóa và phân phối số lượng chỗ dưới dạng NFT thông qua hệ sinh thái blockchain.

"Tại Kiu, chúng tôi tập trung vào việc phát triển các giải pháp sáng tạo và hiệu quả. Điều này có thể thực hiện được do kinh nghiệm của chúng tôi trong ngành và mong muốn cung cấp các công nghệ mới và tốt hơn cho khách hàng và hành khách của chúng tôi. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, chúng tôi rất vui mừng được cung cấp kênh bán hàng mới và sáng tạo cho khách hàng", Alberto Desimone, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Kiu nhận xét.

Liên minh chiến lược cho phép các hãng hàng không hoạt động với Kiu giảm chi phí phân phối và giao dịch, đồng thời tăng doanh thu và cải thiện trải nghiệm của khách du lịch bằng cách mã hóa và phân phối số lượng chỗ ngồi trên máy bay toàn cầu dưới dạng NFTickets. NFTickets có thể được trao đổi giữa các tác nhân trong mạng blockchain phù hợp với các hợp đồng thông minh hoặc các thông số được xác định trước bởi nhà cung cấp dịch vụ, tạo ra các luồng doanh thu bổ sung. Ngoài ra, thông qua các giao dịch trên blockchain, các khoản hoàn trả và trao đổi được thực hiện ngay lập tức và được điều chỉnh bởi các hợp đồng thông minh được thực thi tự động, giúp tiết kiệm tiền và thời gian liên quan đến dịch vụ khách hàng.

"Chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần trong sự tích hợp đầu tiên của ngành giữa giao thức phân phối blockchain và PSS với phạm vi tiếp cận toàn cầu của Kiu. Thông qua đó, nhiều hãng hàng không sẽ có thể trải nghiệm những lợi ích mà mã hóa và blockchain mang lại về hiệu quả chi phí và tạo ra doanh thu" Juan Pablo Lafosse, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của TravelX cho biết thêm. "Chúng tôi tự hào rằng quan hệ đối tác của chúng tôi giúp các hãng hàng không có thể thực hiện được điều này mà không cần phải đầu tư thêm hoặc phát triển công nghệ từ phía họ, vì việc mã hóa số lượng chỗ ngồi thông qua blockchain dễ dàng như đăng nhập và cập nhật thỏa thuận của họ với Kiu."

TravelX ra đời vào năm 2021 để hình dung lại ngành công nghiệp du lịch và tăng tốc độ thích ứng với Web3. Một trong những đề xuất sáng tạo nhất của TravelX là mã hóa vé điện tử, phát triển chúng thành NFTickets. Công ty có kế hoạch tung ra thị trường và dịch vụ đầu tiên của mình vào cuối năm nay.

Nguồn: Travel Daily News

Tin tức liên quan

Xem thêm