Loading...

(16/05) Điểm tin du lịch thế giới


Một số tin tức ngành du lịch thế giới ngày 16/05/2022.

(16/05) Điểm tin du lịch thế giới

Coral Costa Caribe đã được tân trang lại hoàn toàn

PUNTA CANA - Coral Costa Caribe, một khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình, nằm trên bãi biển Juan Dolio tuyệt đẹp của Biển Caribê, giới thiệu các cơ sở vật chất đã được tân trang lại trong phiên bản thứ 22 của Dominican Annual Tourism Exchange 2022 (DATE). Khu nghỉ mát đã được tân trang lại hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất được yêu cầu bởi du khách đến thăm khu du lịch Juan Dolio nhằm nâng cao các trải nghiệm về một môi trường thoải mái và an toàn.
Ricardo Felip, phó chủ tịch của Coral Hospitality Corp cho biết, với cơ sở vật chất mới được cải tạo, Coral Costa Caribe là một lựa chọn tuyệt vời cho nhữngdu khách muốn sở hữu một kỳ nghỉ xứng đáng.
"Chúng tôi đã tạm dừng hoạt động để một lần nữa mang đến sự thoải mái tuyệt vời của một khu nghỉ dưỡng trọn gói cho những ai muốn tận hưởng. Với cơ sở vật chất được tân trang lại hoàn toàn, trải nghiệm ăn uống đặc biệt và bãi biển tuyệt đẹp với rạn san hô tự nhiên ngoạn mục và cát trắng , cùng với vị trí gần thành phố Santo Domingo, nơi đây trở thành điểm đến tốt nhất cho tất cả mọi người”, ông nói.
Khu nghỉ dưỡng có 447 phòng gia đình nhìn ra biển, vườn hoặc hồ bơi. Các phòng Standard, Deluxe và Superior, được trang bị đầy đủ với tất cả các tiện nghi cần thiết cho một kỳ nghỉ siêu thoải mái. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm ẩm thực độc đáo, với cơ hội lựa chọn giữa các món ăn ngon khác nhau. Việc mở cửa trở lại Coral Costa Caribe không chỉ mang lại cho khu du lịch Juan Dolio những công việc mới mà còn mang lại sự thịnh vượng kinh tế và các cơ hội tăng trưởng mới.
Chỉ cách Sân bay Quốc tế Las Americas 20 phút và cách thành phố lịch sử Santo Domingo 40 phút, vị trí chiến lược của Coral Costa Caribe cho phép bạn dễ dàng tận hưởng những nét quyến rũ mà Juan Dolio và các thành phố lân cận mang lại.

iCoupon thiết lập mối quan hệ đối tác với SAS

LONDON, UK - iCoupon đã thêm một công ty khổng lồ khác của ngành hàng không vào danh mục đầu tư của mình: hợp tác với SAS để cung cấp cho hãng hàng không này và khách hàng của SAS quyền truy cập vào nền tảng xác nhận kỹ thuật số hàng đầu của mình.
Là một trong những hãng hàng không giàu có nhất ở Châu Âu, SAS (còn được gọi là Scandinavian Airlines) có các trung tâm chính tại Copenhagen, Oslo và Stockholm và có các chuyến bay đến hơn 100 sân bay ở Châu Âu, Hoa Kỳ và Châu Á.
Hợp đồng được ký với SAS sẽ giúp iCoupon triển khai hệ thống xác nhận tự động của mình vào các hoạt động hiện có của SAS, cung cấp giải pháp xác nhận dễ dàng, đơn giản cho hành khách trên các chuyến bay bị hoãn.
Richard Bye, Giám đốc điều hành của iCoupon, cho biết: “SAS là cái tên hàng đầu phải thêm vào danh sách các đối tác ngày càng tăng của chúng tôi và chúng tôi rất tự hào khi được họ lựa chọn. Liên doanh này tăng thêm uy tín cho bởi chúng tôi có giải pháp xác minh kỹ thuật số liền mạch, hiệu quả và thuận tiện nhất để phân phối giá trị cho 100% hành khách của họ chỉ bằng một cú chạm".
“Việc sử dụng các công cụ kỹ thuật số trong lĩnh vực du lịch đang nhanh chóng trở thành điều không chỉ là mong muốn mà còn là cần thiết đối với các doanh nghiệp và hành khách. Nhu cầu của hành khách đã thay đổi mạnh mẽ trong những năm gần đây và điều quan trọng là họ phải được bồi thường ngay lập tức nếu các chuyến bay bị hoãn hoặc hủy. Việc giảm thiểu thời gian cho quá trình này cũng làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Tất cả chúng ta đều biết những thủ tục này có thể gây khó chịu như thế nào, đó là lý do tại sao việc đưa ra một giải pháp đơn giản là rất quan trọng".
“Việc đạt được thỏa thuận với một hãng hàng không như SAS là minh chứng cho tuyên bố của chúng tôi rằng giải pháp mà chúng tôi đang cung cấp là chính xác những gì khách du lịch thời hiện đại mong muốn”.

Trải nghiệm tại điểm đến định hình tương lai của du lịch toàn cầu, theo nghiên cứu mới nhất được tiết lộ tại ATM 2022.

DUBAI, UNITED ARAB EMIRATES - Vai trò quan trọng của trải nghiệm tại điểm đến đã được đề cập vào thứ Hai ngày 9 tháng 5 trong phiên khai mạc của diễn đàn ARIVALDubai @ ATM, nơi tập hợp những bộ óc sáng giá nhất của ngành và những tiếng nói hàng đầu để thảo luận về các chủ đề thiết yếu xác định các chuyến tham quan, các hoạt động, điểm tham quan và trải nghiệm trong và sau năm 2022.
Vào năm 2019, hoạt động trải nghiệm tham quan đã đạt được 254 tỷ đô la trong tổng doanh thu ngành toàn cầu, trở thành lĩnh vực lớn thứ ba trong lĩnh vực du lịch và lữ hành sau vận chuyển và lưu trú, với gần một triệu nhà khai thác trên khắp thế giới. Các nhà điều hành trong lĩnh vực này bao gồm các doanh nghiệp lữ hành, các điểm tham quan và trải nghiệm với hơn 140 hạng mục kinh doanh.
Chia sẻ những nghiên cứu toàn cầu mới nhất và những hiểu biết sâu sắc nhất từ ​​Arrival trên Travel Tech Stage ATM 2022, Douglas Quinby, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Arrival cho biết, “Chúng tôi đã khảo sát khách du lịch về vấn đề điều gì quan trọng nhất đối với họ khi đi du lịch và họ ưu tiên các điểm tham quan, hoạt động và các tour du lịch trên các yếu tố nào. Trải nghiệm không chỉ là "những điều nên làm" - chúng là lý do để đi, đại diện cho một cơ hội đáng kể cho ngành du lịch và lữ hành. "
"Việc áp dụng và kết nối công nghệ là trọng tâm chính của ngành công nghiệp tại điểm đến khi nó chuyển sang một giai đoạn mới". Quinby nói thêm, “Người tiêu dùng ngày càng tăng cường đặt chỗ trải nghiệm du lịch trực tuyến - một xu hướng đã tăng nhanh kể từ sau đại dịch. Do đó, lĩnh vực này cần xem xét việc áp dụng công nghệ và làm việc với các nhà cung cấp hệ thống đặt chỗ để làm cho sản phẩm của họ có thể tiếp cận trực tuyến dễ dàng hơn. "
Diễn đàn ARIVALDubai @ ATM thúc đẩy việc tạo ra trải nghiệm tại điểm đến bằng cách cung cấp thông tin chi tiết và thông tin cộng đồng cho người tthiết kế và người bán các chuyến tham quan và hoạt động tại điểm tham quan. Lần đầu tiên tại Dubai kể từ một định dạng ảo thành công tại ATM vào năm 2021, sự kiện xem xét các xu hướng hiện tại và tương lai nhằm tập trung vào việc phát triển kinh doanh thông qua tiếp thị, công nghệ, phân phối, định hướng tư tưởng và kết nối ở cấp điều hành.
Các chủ đề khác được thảo luận tại diễn đàn kéo dài một ngày bao gồm vai trò của tính bền vững trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại điểm đến. Trong chương trình nghị sự tại Travel Tech Stage ATM 2022, Cuộc thi Khởi nghiệp ATM Draper- Aladdin khai mạc cũng đã bắt đầu trên Travel Tech Stage ATM, với sự lựa chọn của các công ty khởi nghiệp sáng tạo nhất trong khu vực có cơ hội nhận được khoản đầu tư lên đến 500.000 đô.
Được tổ chức bởi Reed Exhibitions, Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai (DWTC) và Bộ Kinh tế và Du lịch Dubai (DET), ATM 2022 tập trung vào chủ đề "tương lai của du lịch Dubai và du lịch quốc tế", tập trung đề cao sự tăng trưởng của ngành khi các chuyên gia du lịch và lữ hành giải quyết những thách thức và cơ hội ở phía trước. Các sự kiện quan trọng khác diễn ra ở Hội chợ Du lịch Ả Rập (ATM) lần thứ 29 từ ngày 9 đến 12 tháng 5 tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai bao gồm ATM Travel Tech (Trước đây là Travel Forward) và ILTM Arabia.

Dusit Thani Hua Hin resort mang hương vị sôi động của Nam Mỹ đến Thái Lan

Khu nghỉ dưỡng Dusit Thani Hua Hin nổi tiếng của Dusit đã trải qua một bước chuyển mình ngoạn mục trong 18 tháng qua - tung ra nhiều sản phẩm và dịch vụ mới để làm hài lòng du khách và khách hàng ở mọi lứa tuổi đồng thời chuyển những công trình 31 năm của nơi nghỉ thành những khu vực lưu trú mới tôn vinh địa phương cả cộng đồng.
Cùng với việc cải tạo hoàn toàn tất cả các phòng nghỉ và dãy phòng, giới thiệu trải nghiệm chăm sóc sức khỏe ngoài spa, thiết kế lại phong cách của khu vực bãi biển và hồ bơi lớn trung tâm của khu nghỉ dưỡng, và việc mở trang trại hữu cơ trong khuôn viên hoàn chỉnh là khu vực cho những con trâu, khu nghỉ mát hiện nay thời thượng hơn với trải nghiệm ăn uống bên bờ biển độc đáo hoàn toàn mới - Nómada.
Lấy cảm hứng từ ẩm thực bản địa Nam Mỹ - và lấy tên từ những người du mục săn bắn, hái lượm và đánh cá sống - Nómada mang đến trải nghiệm ẩm thực ven biển độc đáo được diễn giải thông qua hương vị đặc biệt của các sản phẩm có nguồn gốc địa phương, bao gồm cả sản phẩm tươi ngon nhất được đánh bắt từ các ngư dân địa phương và các loại rau và thảo mộc chọn lọc từ trang trại hữu cơ của chính Resort.
Đam mê sự bền vững, Đầu bếp người Chile Andre Josef Nweh Severino lựa chọn cẩn thận những sản phẩm tốt nhất để mang đến những món ăn hấp dẫn được nấu theo nhiều cách khác nhau - từ các món ăn Nam Mỹ chính thống theo công thức truyền thống, như ceviche, đến thịt tươi và hải sản nướng trên ngọn lửa trần.
"Nómada là tất cả nhằm mang mọi người đến với nhau để tôn vinh sự kết nối giữa các nền văn hóa ẩm thực khác nhau và các nguyên liệu địa phương", bếp trưởng Andre, người đã thực hiện vai trò của mình hơn 20 năm kinh nghiệm chỉ đạo nhà bếp của các cơ sở nổi tiếng và uy tín ở Santiago, Chile cho biết. Trong số đó: có Pulmay Restaurante - được đánh giá là một trong những nhà hàng hải sản hàng đầu thành phố - và gần đây nhất là Restaurant Kechua, chuyên phục vụ các món ăn Peru. "Ăn uống tại Nómada là bữa tiệc dành cho tất cả các giác quan - với màu sắc, hương vị, mùi thơm và âm thanh kết hợp để tạo ra một trải nghiệm ăn uống đáng nhớ trong ốc đảo nhiệt đới bên bờ biển."
Thay thế cho những gì trước đây là Rim Talay Bar & Grill của khu nghỉ mát, Nómada tự hào có một diện mạo mới hoàn toàn lấy cảm hứng từ những khu vườn nhiệt đới và họa tiết bộ lạc, đồng thời kết hợp phong cách thuộc địa hiện có của khu nghỉ dưỡng để tạo ra một thiết kế hiện đại, tinh tế toát lên sự sang trọng, thoải mái và ấm áp.
Một gian hàng trung tâm (khoảng 45 chỗ ngồi) đóng vai trò là phòng ăn chính và có cách bài trí bán mở, rộng rãi với thiết kế bếp mở và khu vườn trong nhà. Treo những chiếc đèn lồng mây, những chậu cây được bố trí cẩn thận và một chiếc đèn chùm trung tâm được tô điểm bởi những mảng cây xanh tươi tốt tạo nên một không gian đón khách, ăn ảnh cho một bữa tiệc nhàn nhã và hảo hạng.
Trong khi đó, sảnh khách ngoài trời và sân hiên nhìn ra hồ và bãi biển riêng của khu nghỉ mát, đồng thời có một số ngóc ngách ấm cúng, nơi du khách có thể đắm mình trên những chiếc ghế dài cỡ lớn và thưởng thức những đĩa thức uống giải khát. Những người ngồi gần bãi biển cũng có được tầm nhìn đẹp ra hố lửa lộ thiên, nơi nghệ thuật nướng thịt lâu đời được chấp nhận và tôn vinh thành một hiệu ứng thực sự ngon miệng.
Đầu bếp Andre cho biết: “Với các loại trái cây, thảo mộc và thực vật tươi ngon và bổ dưỡng, những thú vui trị liệu của chúng tôi đã được tạo ra đặc biệt để nâng cao trải nghiệm ăn uống và mang lại hương vị đáng nhớ cho tất cả các vị khách của chúng tôi”. "Bên cạnh các loại cocktail sáng tạo mang hương vị nhiệt đới, chúng tôi có nhiều lựa chọn không cồn mà du khách có thể thưởng thức khi đắm mình trong ánh hoàng hôn bên bãi biển. Đó là cách hoàn hảo để tận hưởng một buổi tối bên gia đình và bạn bè. "
Mang đến những khoảnh khắc độc đáo và đáng nhớ bên bãi biển chính là điều mà Dusit Thani Hua Hin hướng tới với các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mới của mình, Pipat Pattanhanusorn, Tổng giám đốc của khu nghỉ dưỡng cho biết.
"Từ phòng nghỉ đến hồ bơi của chúng tôi đến Nómada và hơn thế nữa, các cải tiến trong toàn khu nghỉ mát của chúng tôi đã được thực hiện cẩn thận để làm hài lòng và ngạc nhiên khách của chúng tôi, tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa và để lại ấn tượng lâu dài", ông nói, "Với lò nướng của Nómada đã sẵn sàng và sẵn sàng hoạt động, giờ đây chúng tôi mong muốn được chào đón những vị khách đến trải nghiệm các món ăn thú vị của Đầu bếp Andre trong khi khám phá khu bảo tồn thú vị mới của chúng tôi bên bờ biển. "
Address:1349 Petchkasem Rd, Tambon Cha-am, Cha-am District, Phetchaburi 76120, Thái Lan

Sự kiện TFWA Châu Á Thái Bình Dương Trực tiếp thành công rực rỡ tại Singapore

Vào tuần trước khi ngành bán lẻ du lịch và miễn thuế Châu Á Thái Bình Dương tái hợp lần đầu tiên sau ba năm tại Singapore trong khuôn khổ TFWA Asia Pacific Live. Tổng cộng 677 đại biểu từ 235 công ty đã tham dự sự kiện tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Marina Bay Sands để kết nối với các công ty cùng ngành và tham gia vào các hội thảo khác nhau diễn ra trong ba ngày. 261 đại diện từ 43 người mua và chủ nhà, 100 đại diện từ 56 đại lý và 206 đại biểu từ 83 thương hiệu đã tham dự, cùng với một loạt các đồng nghiệp, đối tác và đại diện báo chí trong ngành.
Những người tham dự đã tận dụng tối đa cơ hội kết nối trực tiếp, với 411 cuộc họp diễn ra trong suốt sự kiện thông qua dịch vụ cuộc họp ONE2ONE của TFWA, bên cạnh vô số cuộc họp diễn ra bên ngoài dịch vụ này. Các bữa ăn trưa kết nối mạng và giờ giải lao có tổ chức cà phê đã tạo thêm cơ hội để giao lưu với các đồng nghiệp trong ngành trong suốt ba ngày. Các đại biểu cũng được thưởng thức đồ uống sau giờ làm việc vào tối thứ Hai và thứ Ba, và buổi tiệc rượu thân mật kết thúc sự kiện vào tối thứ Tư.
Nhiều kiến ​​thức đã được chia sẻ qua sáu hội thảo trong suốt sự kiện, bắt đầu với các bài phát biểu khai mạc từ chủ tịch TFWA Erik Juul-Mortensen và chủ tịch Hiệp hội Bán lẻ Lữ hành Châu Á Thái Bình Dương (APTRA) Sunil Tuli, sau đó các đại biểu được nghe một bài nói chuyện hấp dẫn từ những người nổi tiếng nhà tương lai học và chuyên gia về Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư Charlie Ang về cách các công nghệ và phương thức tiêu dùng mới đang thay đổi phương thức kinh doanh.
Trong suốt tuần, các hội thảo khác đã diễn ra để khám phá các chủ đề như; thị trường bán lẻ du lịch ở Ấn Độ và khu vực Châu Á Thái Bình Dương rộng lớn hơn, sự chuyển đổi kỹ thuật số ở Đông Nam Á và sự hiện diện ngày càng tăng của công nghệ trong du lịch sẽ hình thành cách sống của người tiêu dùng và 'tính bền vững' thực sự có ý nghĩa như thế nào đối với người mua sắm ở Châu Á, cùng với một buổi chia sẻ kiến ​​thức nhằm cập nhật cho các thành viên APTRA và các đối tác kinh doanh của họ về tình hình hiện tại của ngành bán lẻ du lịch và miễn thuế.

Agoda hợp tác với Visa để cung cấp các khoản trả góp bằng thẻ tín dụng không lãi suất cho các đặt phòng.

Singapore - Nền tảng du lịch toàn cầu Agoda, đã công bố quan hệ đối tác với Visa, công ty hàng đầu thế giới về thanh toán kỹ thuật số, để cung cấp các khoản trả góp bằng thẻ tín dụng không lãi suất trên nền tảng đặt phòng của mình. Agoda sẽ là Đại lý Du lịch Trực tuyến (OTA) toàn cầu đầu tiên cung cấp tùy chọn thanh toán này với Visa ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Các chủ thẻ tín dụng của Ngân hàng HSBC Malaysia hiện có thể nhận các khoản trả góp này. Trong những năm tới, Visa và Agoda sẽ từng bước triển khai dịch vụ này trên toàn khu vực tới các địa điểm như Úc, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Philippines, mỗi quốc gia đều có các ngân hàng phát hành tương ứng.
"Khi thế giới chuyển từ đại dịch sang trạng thái lưu hành, nhu cầu lớn về trải nghiệm kỹ thuật số ưu tiên hàng đầu để đáp ứng cho việc thay đổi hành vi và mô hình mua hàng của người tiêu dùng. Tại Agoda, chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức sáng tạo để giúp mọi người có thêm khả năng tiếp cận - sử dụng công nghệ để đơn giản hóa quy trình tìm kiếm, đặt phòng và thanh toán. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với một nhà lãnh đạo toàn cầu như Visa để trao quyền cho những khách du lịch trước đây có thể cảm thấy bất tiện khi thanh toán đặt phòng một lần, để trải rộng các giao dịch mua của họ qua nhiều lần thanh toán - cho phép sự linh hoạt và an tâm hơn. ", Thi-Mai-Linh Bui, Giám đốc tài chính, Agoda, cho biết.
Để được hưởng quyền lợi này, chủ thẻ Visa chỉ cần nhập chi tiết thẻ tín dụng của mình tại điểm thanh toán. Tùy chọn trả góp sẽ xuất hiện cho các chủ thẻ đủ điều kiện. Sau đó, khách du lịch có thể chọn thời hạn trả góp ưa thích của mình thông qua ứng dụng di động và trang web của Agoda mà không phải trả thêm phí hoặc lệ phí.
Conor Lynch, Trưởng bộ phận Giải pháp Người tiêu dùng, Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Xu hướng mua ngay, trả sau vẫn tiếp tục tồn tại, vì vậy hãy thêm hình thức trả góp vào danh sách mong đợi của người tiêu dùng về tốc độ, sự an toàn và tiện lợi, ngay cả khi họ đang đặt trước kỳ nghỉ của mình”, Conor Lynch - Trưởng bộ phận Giải pháp Người tiêu dùng của Visa Châu Á Thái Bình Dương cho biết. "Chúng tôi rất vui mừng khi Agoda tham gia vào danh sách ngày càng tăng các doanh nghiệp ở Châu Á Thái Bình Dương, mang lại cho khách hàng khả năng thanh toán trả góp. Thật tuyệt vời khi thấy hình thức thanh toán trả góp diễn ra trong ngành du lịch đồng thời với việc mọi người đang nhận được"

Ovolo Hotels thông báo ra mắt Urban Resort Mamaka by Ovolo tại Bali

Address: Jl. Pantai Kuta No.32, Legian, Kec. Kuta, Kabupaten Badung, Bali 80361, Indonesia
Ovolo Hotels, khách sạn boutique thiết kế hàng đầu ở Úc và Hồng Kông, thông báo ra mắt MAMAKA by Ovolo - Khách sạn Ovolo đầu tiên ở Indonesia và đầu tiên bên ngoài Hồng Kông và Úc.
Ý tưởng thiết kế của MAMAKA by Ovolo do Ara Design làm mũi nhọn, kết hợp màu sắc rực rỡ với các yếu tố thiết kế tự nhiên để tạo ra một bầu không khí đơn giản nhưng ấm áp cho khách. Khu nghỉ dưỡng đô thị được thiết kế theo phong cách chiết trung nằm trong khu phố Kuta-Legian sôi động trên bãi biển Kuta nổi tiếng. Khu vực lân cận là nơi có nhiều điểm đến giải trí và trung tâm mua sắm, đồng thời nổi tiếng nhất với cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ và điểm lướt sóng nổi tiếng của Bãi biển Kuta.
“Kuta chắc chắn cần một cái gì đó mới mẻ và tươi mới để thu hút nhiều du khách hiện đại và có phong cách sống đến khu vực này thông qua màu sắc rực rỡ, thiết kế và tập trung vào các chi tiết,” Ara Design cho biết. Họ cũng nói thêm, “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Tập đoàn Ovolo để giúp phát triển MAMAKA ở Bali và mang đến một thiết kế sáng tạo và đầy cảm hứng cho khu phố Kuta.”
MAMAKA by Ovolo bao gồm 191 phòng và dãy phòng được thiết kế trang nhã để tái hiện bản chất tự nhiên của văn hóa Bali. MAMAKA’s signature Swagger and Top Gun suites đặc trưng của MAMAKA có quầy bar nhỏ riêng với thiết bị pha chế để khách có thể thưởng thức cocktail trong phòng của riêng mình.
Thiết kế của MAMAKA by Ovolo
Sảnh chính của MAMAKA có tác phẩm nghệ thuật sắp đặt 3D hình con bướm của nghệ sĩ Punkmetender người Pháp sinh ra ở Los Angeles. Tác phẩm, hoa hồng đầu tiên của Punkmetender ở Indonesia, được trưng bày phía trên lối vào khách sạn và trong sảnh khách. Romaine, nghệ danh của Punkmetender cho biết: “Tôi rất vui mừng được giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật của mình khắp các không gian công cộng của MAMAKA ở Bali, lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa nghệ thuật đường phố và thời trang cao cấp. Ngoài tác phẩm nghệ thuật được trưng bày trong không gian công cộng của khách sạn, mỗi phòng nghỉ tại MAMAKA by Ovolo đều có nhiếp ảnh của Jason Childs, một trong những nhiếp ảnh gia lướt sóng hàng đầu thế giới.
Thể dục và Sức khỏe tại MAMAKA by Ovolo
Khách lưu trú tại khách sạn được lui tới Khu Chăm sóc sức khỏe 24/7, nơi có thiết bị tập thể dục hàng đầu, bao gồm TRX, quyền anh và ván lướt sóng thăng bằng. Cơ sở này mở cửa cho khách lưu trú cũng như khách không cư trú có thể sử dụng cơ sở này bằng cách đăng ký gói Hội viên Phòng tập thể dục.
Joel Bartlett, Tổng giám đốc MAMAKA by Ovolo cho biết: “Chúng tôi rất nóng lòng được chào đón những vị khách của mình và mang đến trải nghiệm thú vị và độc đáo theo cách của Ovolo.Ông ấy cũng nói thêm, “Vị trí hoàn hảo của MAMAKA trên Bãi biển Kuta mang đến sự cải tạo rất cần thiết cho khu vực và chúng tôi ở đây để mang lại những rung động”.
Vị trí của MAMAKA trên Bãi biển Kuta rất nổi tiếng với những người lướt sóng, với bãi cát vàng trải dài và cảnh hoàng hôn ngoạn mục. MAMAKA by Ovolo đã hợp tác với Học viện Lướt sóng Quiksilver Bali để cung cấp các bài học lướt sóng tốt nhất cho khách với các huấn luyện viên giỏi nhất được ISA chứng nhận.
Ẩm thực tại MAMAKA của Ovolo
MAMAKA by Ovolo có ba địa điểm ăn uống: Street 32 ​​Cocktail Bar & Eatery, nơi phục vụ các loại cocktail và đồ ăn lấy cảm hứng từ ẩm thực Đường phố Liên Á; One Pink Goat, còn được gọi là cà phê OPG, nằm trên Đường 32, phục vụ cà phê và cà phê espresso có nguồn gốc địa phương; và Mamaka Rooftop, nơi cung cấp thực đơn cocktail phong phú và có tầm nhìn ngoạn mục ra Ấn Độ Dương cũng như hoàng hôn.
Khách sạn cũng sẽ khai trương không gian tổ chức hội họp vào cuối tháng 10 năm 2022.
Tầng thượng MAMAKA của Ovolo
Nằm trên tầng thượng của MAMAKA by Ovolo là hồ bơi trên tầng thượng cao nhất Bali, nhà hàng và quán bar ấn tượng. Không gian, được thiết kế giống như một lán bãi biển với mái "rơm" lớn hình vòm cung cấp tầm nhìn ngoạn mục ra Kuta và khu vực xung quanh. Khách của khách sạn và những người thích ngắm cảnh hoàng hôn có thể thưởng thức dàn DJ và ngắm cảnh đẹp của những người chủ nhà tắm nắng, đồ ăn ngon, cocktail, danh sách rượu vang được tuyển chọn.
Sức khỏe và an toàn
An toàn và vệ sinh đã trở thành ưu tiên hàng đầu tại MAMAKA by Ovolo để đảm bảo sức khỏe của du khách trong suốt thời gian lưu trú. Tất cả các quy trình về sức khỏe và an toàn đã được thực hiện theo hướng dẫn của chính quyền địa phương, cũng như của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). MAMAKA by Ovolo cũng đã được cấp chứng nhận Sạch, Sức khỏe, An toàn & Môi trường Bền vững (CHSE) do Bộ Du lịch & Kinh tế Sáng tạo Indonesia trao.
Gần đây, tất cả các Khách sạn Ovolo trên khắp Hồng Kông, Bali và Úc đã ra mắt ‘Vax. Sáng kiến của Pact. - cam kết đảm bảo phúc lợi của khách và nhân viên bằng cách đặt mục tiêu 100% nhân viên được tiêm chủng đầy đủ vào cuối năm. Do đó, các nhân viên và đồng nghiệp của MAMAKA by Ovolo và gia đình trực tiếp của họ đều được tiêm phòng đầy đủ. Tất cả các tài sản của Ovolo cũng tuân theo các giao thức "Cam kết làm sạch sâu" hoặc "OC / DC" của Ovolo, đảm bảo sự sạch sẽ của tất cả các cơ sở với các sản phẩm có hiệu quả chống lây nhiễm. Các giao thức OC / DC cũng bao gồm các biện pháp an toàn như giữ khoảng cách an toàn ở các khu vực công cộng bao gồm nhà hàng và quán bar, giảm tiếp xúc trong các khu vực như lễ tân và đảm bảo nhân viên đeo khẩu trang để mang lại môi trường an toàn hơn cho khách.
Nguồn: Travel Daily News

Tin tức liên quan

Xem thêm