(18/08) Điểm tin du lịch thế giới
Một số tin tức ngành du lịch thế giới ngày 18/08/2022
Topgolf Megacity mở cửa cho công chúng
Bangkok, Thái Lan - Chờ đợi đã kết thúc! Topgolf Megacity, khu phức hợp thể thao và giải trí mới nhất và lớn nhất ở Bangkok, đã chính thức mở cửa cho công chúng vào ngày hôm qua, thứ Tư, ngày 17 tháng 8. Giờ đây, du khách có thể tận hưởng điểm đến vui chơi, ẩm thực, vui chơi tất cả trong một nằm ngay cạnh trung tâm mua sắm Megabangna.
Để ra mắt chính thức, Topgolf đã mời giới truyền thông người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng làm khách đặc biệt để trải nghiệm lối chơi, đồ ăn và thức uống đặc biệt của Topgolf. Tuần lễ khai giảng rộn ràng, náo nhiệt và rộn ràng tiếng cười.
Đầu tiên, Topgolf không phải là nơi dành riêng cho những người đam mê chơi gôn. Topgolf là tất cả về giải trí, thức ăn ngon và đồ uống. Topgolf Megacity có 102 vịnh đánh gôn, năm quán bar và nhà hàng, Học viện Topgolf, và The Puttyard, sân gôn mini 18 lỗ tốt nhất ở Bangkok. Mỗi vịnh đều có ghế sofa thoải mái, với các món ăn Thái Lan và quốc tế chất lượng cao được phục vụ trên vịnh.
Dù chơi ở vịnh hay không, du khách cũng có thể thưởng thức Topgolf Sports Bar, được mệnh danh là quán bar thể thao tốt nhất Bangkok, một quán bar ngoài trời trên tầng mái Pink Giraffe, một Patio phục vụ ăn uống cả ngày bình dị, với xe bán đồ ăn độc đáo và rượu vang sành điệu và phòng chờ rượu whisky được gọi là Devil's Lounge.
“Với địa điểm Topgolf đầu tiên ở Đông Nam Á, chúng tôi đang thiết lập một tiêu chuẩn mới cho thể thao và giải trí ở Thái Lan. Đây không chỉ là nơi để chơi trò chơi Topgolf vui nhộn mà còn là địa điểm để cộng đồng gặp gỡ, ăn uống và có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Topgolf Megacity đánh dấu bước đầu tiên trong việc mở rộng khu vực của Topgolf, với nhiều địa điểm hơn sẽ được công bố, ”Andrew Nathan, Giám đốc điều hành, Topgolf Đông Nam Á cho biết.
“Topgolf Megacity đang xây dựng dựa trên sự thành công của 79 địa điểm trên khắp thế giới của Topgolf. Chúng tôi đã tận dụng những gì tốt nhất trong 20 năm của Topgolf và bản địa hóa nó cho thị trường Thái Lan, chẳng hạn như bằng cách thêm vào các khái niệm về đồ ăn và thức uống mà người dân Thái Lan sẽ yêu thích. 400 Thành viên Đội của chúng tôi sẵn sàng chào đón người Thái ở mọi lứa tuổi và mọi trình độ kỹ năng chơi gôn, ”Tim Boda, Trưởng bộ phận Vận hành, Topgolf Thái Lan cho biết thêm.
Công ty đã mang công nghệ tiên tiến nổi tiếng của mình đến Thái Lan. Người chơi có thể ghi điểm bằng cách đánh những quả bóng gôn có vi mảnh vào 11 mục tiêu khổng lồ trên sân ngoài rộng 205 yard. Công nghệ theo dõi bóng Toptracer và 300 màn hình HDTV tại các vịnh đánh úp mở ra một thế giới trò chơi.
Sử dụng gậy chơi gôn miễn phí do Topgolf cung cấp, du khách có thể chọn từ nhiều trò chơi thú vị khác nhau để chơi, bao gồm trò chơi Topgolf cổ điển, trò chơi Angry Birds ảo, Jewel Jam hoặc các sân gôn ảo. Nhưng không giống như các trình mô phỏng chơi gôn, mọi người sẽ chơi các quả bóng gôn thực tế vào một sân ngoài.
Địa điểm của Topgolf có thể được chuyển đổi thành một không gian tổ chức sự kiện đa năng, với việc sử dụng các vịnh nhỏ, phòng chức năng riêng, bãi cỏ ngoài trời cũng như các quán bar và nhà hàng. Điều này làm cho Topgolf Megacity trở thành địa điểm hoàn hảo cho các sự kiện ở mọi quy mô, từ tổ chức sinh nhật đến các sự kiện teambuilding và các chuyến đi chơi của công ty.
Trò chơi Topgolf dao động từ 850 THB đến 1.450 THB mỗi giờ mỗi lần. Mỗi vịnh có thể chứa tối đa sáu người chơi. Topgolf Megacity chào đón tất cả mọi người với chương trình khuyến mãi khai trương Solo 9 đến 5, mang đến cho người chơi gôn một vịnh riêng với bóng không giới hạn với mức giá 350 THB mỗi giờ. Ưu đãi áp dụng từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 09:00 - 17:00.
Phí tham gia một lần là 150 THB cho mỗi người chơi mới được áp dụng. Điều này bao gồm số bóng không giới hạn, đầy đủ các trò chơi Topgolf, ngày chơi, phân tích đường bay của bóng thông qua công nghệ Toptracer và sử dụng miễn phí các câu lạc bộ Topgolf.
Ngành sự kiện kinh doanh được thiết lập để ‘Khơi dậy tương lai’ ở Vịnh Hawke
Các đăng ký hiện đã được mở cho Đại hội đồng sự kiện kinh doanh và Hội nghị thường niên lần thứ 46 của Aotearoa’s (BEIA) sẽ được tổ chức tại Vịnh Hawke’s tại Trung tâm Hội nghị Napier từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 10 năm 2022.
Với chủ đề ‘Khơi dậy tương lai’, hội nghị đầu tiên của BEIA dành cho ngành công nghiệp New Zealand sau ba năm được tổ chức để thảo luận về những thách thức, cơ hội và mô hình kinh doanh cần phía trước.
Giám đốc điều hành BEIA, Lisa Hopkins cho biết sau hai năm rưỡi khó khăn cho lĩnh vực sự kiện kinh doanh, giờ là lúc để tiến về phía trước với tốc độ và sự lạc quan.
“Hội nghị mang đến cho các thành viên của chúng tôi cơ hội kết nối lại trong một môi trường tràn đầy năng lượng và thực hiện các cuộc trò chuyện kích thích cho sự thành công trong tương lai.”
Chương trình hội nghị 2022 của BEIA mang tính thông tin và tương tác với các hội thảo được thiết kế để phát triển các cuộc tranh luận và ý tưởng cũng như đưa ra các giải pháp cho những thách thức trong ngành.
Oscar Cerezales, Giám đốc chiến lược tại MCI Group từ Singapore đang dẫn dắt các cuộc thảo luận về kế hoạch tương lai vào ngày thứ hai. Anh ấy sẽ hỗ trợ phân tích sâu sắc về thị trường đang thay đổi và hệ sinh thái được thiết kế lại, tập trung vào các vai trò mới, người chơi mới và các quy tắc tham gia mới.
Chương trình cũng giới thiệu cơ hội trải nghiệm văn hóa ẩm thực và rượu vang của vùng Vịnh Hawke’s, di sản Art Deco, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và các hoạt động về động vật hoang dã.
“Đây là thời điểm lý tưởng để kết nối với những người khác trong ngành và như chúng ta biết, những kinh nghiệm được chia sẻ sẽ tạo ra mối liên kết bền chặt hơn. Vùng Vịnh Hawke sẽ là nơi hoàn hảo để thực hiện điều này - với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời trên Thái Bình Dương từ trung tâm hội nghị bên bờ sông ở Napier, và dành thời gian để khám phá khu vực, mạng lưới và tiếp thu các ý tưởng, ”Lisa Hopkins nói.
Old Church Napier sẽ được tổ chức vào ngày 4 tháng 10, trong đó ToiToi - Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Nghệ thuật Vịnh Hawke tổ chức buổi dạ tiệc vào ngày 6 tháng 10.
Sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra vào chiều Thứ Ba, ngày 4 tháng 10.
20 chuyên gia lặn quốc tế, địa phương và chuyên gia hàng hải tham gia vào chương trình PHIDEX 2022
Manila, Philippines - Philippine International Dive Expo (PHIDEX) 2022, diễn đàn lớn nhất của đất nước để làm nổi bật và thúc đẩy ngành công nghiệp lặn, sẽ có sự tham gia của các nhiếp ảnh gia dưới nước đẳng cấp thế giới, thợ lặn kỹ thuật và các nhà bảo tồn biển trong một hội nghị lặn diễn ra vào ngày 19 tháng 8 -21, tại Trung tâm Hội nghị SMX, Thành phố Pasay.
Dưới sự chỉ đạo của Bộ Du lịch Philippines (PDOT), PHIDEX 2022 sẽ tập hợp các nhà lãnh đạo ngành lặn, các bên liên quan, chuyên gia, chính phủ, doanh nghiệp và những người đam mê lặn trong sự kiện kéo dài ba ngày này nhằm mục đích khuếch đại thông điệp rằng một ngành công nghiệp lặn của Philippines mạnh hơn và tốt hơn đang trở lại để chào đón các thợ lặn từ khắp nơi trên thế giới.
“Đối với những người tham gia của chúng tôi, PHIDEX 2022 là cơ hội để các thợ lặn, nhà sinh học biển, nhà bảo tồn và nhiếp ảnh gia dưới nước hình thành quan hệ đối tác và thảo luận về các xu hướng trong cộng đồng lặn biển. Đối với chính phủ Philippines, PHIDEX được bật đèn xanh. Đó là một thông điệp gửi đến những khách du lịch nước ngoài thân yêu của chúng tôi "Chào mừng bạn trở lại và chúng tôi hy vọng bạn sẽ tận hưởng kỳ nghỉ của mình, ”Bộ trưởng Du lịch Christina Garcia Frasco hào hứng.
“Quan trọng hơn, PHIDEX 2022 đến vào thời điểm thích hợp để chúng tôi thể hiện khả năng phục hồi của ngành du lịch Philippines,” giám đốc du lịch nói thêm.
Với chủ đề “Back into the Blue: One with the Sea”, hơn 20 chuyên gia nước ngoài và địa phương trong lĩnh vực bảo tồn biển, tự do và nhiếp ảnh dưới nước. sẽ là trung tâm trong các phiên thảo luận và chia sẻ kiến thức tại hội nghị lặn PHIDEX 2022.
Phát biểu về bảo tồn và bảo vệ biển là Angelique Songco, quản lý địa điểm của Khu Di sản Thế giới Công viên Tự nhiên Tubbataha Reefs, và AA Yaptinchay, giám đốc và người sáng lập tổ chức phi chính phủ bảo tồn Marine Wildlife Watch của Philippines. Yaptinchay sẽ nói về việc bảo tồn cá mập ở Philippines, trong khi Songco sẽ thảo luận về những thay đổi mà vùng biển của chúng ta đã trải qua trong những năm qua.
Thảo luận về những điều cần thiết của việc lặn tự do là nhà kinh tế biển Tara Abrina và thợ lặn có chứng chỉ Cha Ocampo. Abrina sẽ nói về những bài học phát triển ven biển mà cô học được từ những ngư dân, trong khi Ocampo sẽ nói về sự mong manh và vẻ đẹp của môi trường dưới nước.
Những người tham gia PHIDEX cũng sẽ được nghe về nhiếp ảnh dưới nước từ các nhiếp ảnh gia từng đoạt giải thưởng Rafael Fernandez Caballero và Alex Mustard. Mustard sẽ chia sẻ những niềm vui và thách thức của chụp ảnh macro, trong khi Caballero sẽ thảo luận về sự kỳ diệu của ánh sáng đại dương đối với chụp ảnh dưới nước.
Nữ diễn viên kiêm thợ lặn chuyên nghiệp người Indonesia Kirana Larasati cũng sẽ lên sân khấu PHIDEX để nói về con người và môn lặn.
Các tổ chức lặn nổi tiếng thế giới cũng sẽ nói chuyện tại PHIDEX, cụ thể là Mạng cảnh báo thợ lặn (DAN) và Hiệp hội chuyên nghiệp hướng dẫn viên lặn (PADI). DAN là tổ chức an toàn lặn cam kết đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của thợ lặn, trong khi PADI là tổ chức lặn và thám hiểm đại dương lớn nhất trên thế giới, hoạt động tại 186 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Romir Aglugub, liên lạc viên kinh doanh của DAN World, sẽ nói về vấn đề an toàn khi lặn. Mặt khác, Lee Butler và Andy Auer, Giám đốc khu vực từ PADI, sẽ thảo luận về khả năng của tổ chức của họ ngoài môn Lặn biển.
DOT đã hợp tác với một số tổ chức để làm cho PHIDEX trở nên khả thi. Chúng bao gồm các đối tác sự kiện DAN World, PADI, Scuba Schools International (SSI) - Mares, Garmin, Philippine Airlines và Scuba Studio. Ngoài ra trong danh sách các cộng tác viên của PHIDEX còn có các đối tác truyền thông Wet Pixel, Asian Diver, Scuba Diver Ocean Planet và Underwater360.
PHIDEX 2022 cũng sẽ được nhấn mạnh bởi các cuộc họp B2B của Dive TRAVEX, nơi khoảng 100 người mua lặn trong nước và quốc tế và các phương tiện truyền thông từ Philippines, Mỹ, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Singapore dự kiến sẽ tạo ra các hoạt động kinh doanh -giao dịch kinh doanh. Dive TRAVEX và Dive Conference cũng sẽ có thể truy cập được thông qua một nền tảng ảo, đặc biệt dành cho những người tham gia chưa bị hạn chế biên giới quốc tế do COVID-19.
Các khách sạn sang trọng xung quanh SM Mall of Asia Complex cũng là một số đối tác của PHIDEX, cụ thể là: The Golden Phoenix Hotel, TRYP by Wyndham, Microtel by Wyndham và Hotel 101. Conrad Hotel cũng đứng đầu danh sách đối tác lưu trú với tư cách là khách sạn chính thức của người mua PHIDEX, phương tiện truyền thông và diễn giả VIP.
Nguồn: Travel Daily News