Loading...

(28/07) Điểm tin du lịch thế giới


Một số tin tức ngành du lịch thế giới ngày 28/07/2022

(28/07) Điểm tin du lịch thế giới

Thomas Cook Ấn Độ đầu tư vào không gian giáo dục ở các nước đang phát triển

Mumbai, Ấn Độ - Giáo dục Forex tạo thành một phân khúc quan trọng trong hoạt động kinh doanh Ngoại hối của Thomas Cook. Chứng kiến ​​mức tăng đáng kể trước COVID 20% YoY, Công ty đã chứng kiến ​​sự phục hồi và tăng trưởng nhanh chóng cho phân khúc này - vượt qua mức trước đại dịch trong vài tháng qua. Để phục vụ cho phân khúc giáo dục quốc tế đang phát triển của Ấn Độ, Thomas Cook (India) Limited - công ty đa kênh hàng đầu của Ấn Độ đã ra mắt #AllAboutStudyingAbroad - một loạt video cung cấp thông tin nhằm hướng dẫn sinh viên có nguyện vọng đi du học. Công ty dự định sẽ xây dựng kho lưu trữ video và blog toàn diện lớn nhất trong vài tháng tới để hỗ trợ phân khúc sinh viên đi du học của mình.
Lập kế hoạch du học có thể là một quá trình đầy thử thách và căng thẳng đối với cả học sinh và phụ huynh, với những nghi ngờ và lo lắng gặp phải ở mỗi giai đoạn. Thomas Cook Ấn Độ do đó đã hợp tác với các chuyên gia trong ngành để giải quyết các câu hỏi / thách thức thường gặp mà sinh viên phải đối mặt thông qua các video và blog mang tính giáo dục nhưng hấp dẫn. Nội dung video / blog #AllAboutStudyingAbroad đã được thiết kế dựa trên cơ sở tương tác và phản hồi liên tục với cộng đồng học sinh và phụ huynh.
Mục tiêu của Thomas Cook là xây dựng một cộng đồng gắn bó gồm sinh viên và phụ huynh của họ, đồng thời cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ rất cần thiết trong suốt hành trình của họ - từ nghiên cứu và ứng dụng đến các giải pháp du lịch và ngoại hối cho giáo dục ở nước ngoài.
#AllAboutStudyingAbroad bao gồm các chủ đề có liên quan để thu hẹp khoảng cách kiến ​​thức cho sinh viên dự định đi du học, bao gồm lợi ích của giáo dục nước ngoài, các quốc gia hàng đầu cho du học, cơ cấu phí, khía cạnh tài chính, học bổng, khoản vay, ngoại hối, du lịch và thị thực, lựa chọn chỗ ở cụ thể theo quốc gia , sự sẵn có của các công việc bán thời gian cho sinh viên, v.v. Các định dạng được lựa chọn là cơ sở ưu tiên của sinh viên - và bao gồm từ video, blog, bản tin đến các cuộc trò chuyện với các chuyên gia trong lĩnh vực này.
Các video sẽ có sẵn trên các nền tảng truyền thông bao gồm YouTube, Instagram và Facebook và một kênh giao tiếp trực tiếp sẽ được thiết lập thông qua phần bình luận. Ngoài ra, các bản cập nhật về những phát triển gần đây trong giáo dục quốc tế sẽ được chia sẻ hai tuần một lần và một chuyên gia trong ngành sẽ giải quyết các thắc mắc vào cuối mỗi tháng.
Ông Deepesh Varma, Phó Chủ tịch Cấp cao - Bộ phận Ngoại hối, Công ty TNHH Thomas Cook (Ấn Độ). cho biết, "Sinh viên Ấn Độ phải đối mặt với vô số nghi ngờ và lo lắng khi lập kế hoạch học tập ở nước ngoài và điều này dẫn đến căng thẳng, không chắc chắn cho họ. các video và blog cung cấp thông tin để cung cấp cho cộng đồng sinh viên hướng dẫn cần thiết. Chúng tôi đã chọn các định dạng video, blog và các phiên tương tác hấp dẫn với các chuyên gia trong lĩnh vực, với nội dung có thể truy cập thuận tiện trên YouTube và các nền tảng truyền thông xã hội quan trọng.
Trong vài tháng tới, mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một kho video và blog lớn nhất bao gồm một loạt các câu hỏi thường gặp về du học. "
Sự tập trung của Thomas Cook Ấn Độ vào phân khúc giáo dục ở nước ngoài được nhắc lại trong chương trình Study Buddy nâng cao nhằm mang lại cho sinh viên một loạt các lợi ích ngoại hối:
- Danh mục đầu tư từ đầu đến cuối: Phí ứng tuyển, Phí đại học, Chi phí sinh hoạt, Chuyển tiền học phí, Thẻ trả trước, tiền mặt
- Giao hàng ngoại hối trong 2 giờ #GharpeForex
- Nạp lại thẻ trả trước ngoại hối trong vòng 2 giờ
- Chuyển tiền Đại học trong 4 bước đơn giản; trong vòng 24 giờ
- Dịch vụ không tiếp xúc & không ma sát thông qua mô hình Clicks & Mortar hỗn hợp của Thomas Cook India

Trung tâm MICE mới nhất của Việt Nam

Bình Dương, Việt Nam - Một cơ sở triển lãm mới đầy hứa hẹn đang trên đà trở thành điểm đến kinh doanh MICE mới nổi ở Đông Nam Á.
Hội chợ triển lãm Thành phố mới Bình Dương (WTC Expo), khai trương vào ngày 8 tháng 8 năm 2022, là một cơ sở mới đầy hứa hẹn trong cộng đồng MICE ở Đông Nam Á và hoạt động như một nền tảng lý tưởng cho một số hội chợ, triển lãm và sự kiện lớn nhất.
WTC Expo được thành lập tại trung tâm của Khu phức hợp Thương mại Thế giới đầu tiên của Việt Nam, có diện tích 165.000m2 tại tỉnh Bình Dương với cơ sở hạ tầng hiện đại và khả năng kết nối tốt với khu vực xung quanh. Khu phức hợp có quy hoạch phát triển nhiều tòa nhà dân cư và thương mại, sân vận động đa năng, trung tâm mua sắm và ga tàu điện ngầm kết nối với Thành phố Hồ Chí Minh.
WTC Expo là một cơ sở không có cột chuyên tổ chức các sự kiện liên quan đến MICE. Trung tâm có tổng diện tích xây dựng là 22.000m2, trong đó có khu triển lãm trong nhà rộng 11.617m2 gồm 3 sảnh.
Mặc dù Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng kinh tế cao nhất thế giới nhưng Việt Nam vẫn bị đánh giá là thiếu các lĩnh vực liên quan đến cơ sở vật chất cho các sự kiện MICE quốc tế. Theo đó, WTC Expo được kỳ vọng sẽ giải quyết các vấn đề liên quan đến sự thiếu hụt nguồn cung của các cơ sở triển lãm và sẽ trở thành động lực cho một bước tiến nhảy vọt mới trong ngành MICE của Việt Nam.
Tỉnh Bình Dương là tỉnh nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với có hơn 4.000 dự án FDI đầu tư vào tỉnh với tổng vốn đầu tư gần 40 tỷ USD và đạt mức thu nhập bình quân đầu người hàng tháng cao nhất Việt Nam với con số hơn 7.120.000 đồng vào năm 2021. Đó là do tỉnh Bình Dương được phát triển dựa trên khái niệm “khu vực đổi mới”, bao gồm các khu dân cư, trường đại học, bệnh viện và cơ sở hạ tầng xã hội khác, cùng với hơn 30 khu công nghiệp quy mô lớn.
Tại Việt Nam, các nhà tổ chức ở nước ngoài đang gặp phải rào cản gia nhập ngành kinh doanh MICE do họ phải vướng vào các thủ tục hành chính phức tạp khi xin giấy phép triển lãm. Tuy nhiên, hiện nay với sự ra đời của Thành phố mới WTC Bình Dương, quá trình này dễ dàng hơn vì họ cung cấp dịch vụ một cửa cho các nhà tổ chức nước ngoài tổ chức các sự kiện của họ tại WTC Expo.
WTC Expo cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về thủ tục hành chính và nghiên cứu thị trường bằng cách hợp tác với các cơ quan chính phủ liên quan khi các nhà tổ chức ở nước ngoài muốn tổ chức chương trình của họ tại WTC Expo. Họ cũng có quan hệ đối tác với các nhà tổ chức ở nước ngoài mong muốn mở rộng tầm ảnh hưởng đến Việt Nam nhưng không có phòng kinh doanh hoặc đại lý tại Việt Nam. Mối quan hệ hợp tác này giúp hỗ trợ các hoạt động bán hàng tại địa phương của nhà tổ chức và hoạt động triển lãm tại chỗ và giảm thiểu rủi ro khi tổ chức triển lãm cho các nhà tổ chức ở nước ngoài.

Klook và Tổng cục Du lịch Singapore khởi động quan hệ đối tác khu vực để thúc đẩy sự phục hồi du lịch ở Đông Nam Á

Singapore, ngày 28 tháng 7 năm 2022 - Klook, một nền tảng thương mại điện tử du lịch và giải trí, và Tổng cục Du lịch Singapore (STB) đã khởi động mối quan hệ hợp tác nhằm thúc đẩy sự phục hồi du lịch trên khắp Đông Nam Á và quảng bá Singapore như một điểm đến của những khả năng phong phú, sáng tạo và thú vị. Quan hệ đối tác, ra mắt vào tháng 6 năm 2022, được xây dựng dựa trên thỏa thuận hợp tác được ký kết vào năm 2020 và bao gồm một chiến dịch tiếp thị tích hợp nhắm mục tiêu đến khách du lịch từ các thị trường Đông Nam Á quan trọng bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.
Ông Marcus Yong, Phó Chủ tịch Tiếp thị, APAC, Klook cho biết: “Klook rất vui mừng được hợp tác với STB để thúc đẩy sự quan tâm đến du lịch và mời du khách trải nghiệm các dịch vụ được mô phỏng lại của Singapore. Khi du lịch rầm rộ trở lại, chúng tôi muốn tiếp tục cho phép khách du lịch ở Đông Nam Á trải nghiệm cảm giác vui vẻ và sảng khoái khi họ đến thăm Singapore. Là nền tảng thương mại điện tử du lịch và giải trí hàng đầu của Châu Á - Thái Bình Dương, chúng tôi có vị trí duy nhất để giúp thúc đẩy nhu cầu quay trở lại Singapore và dẫn đầu việc phục hồi du lịch. ”
Ông John Gregory Conceicao, Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Nam Á, STB cho biết: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu đi du lịch đến Singapore từ Đông Nam Á mạnh mẽ kể từ khi chúng tôi mở cửa biên giới cho những du khách đã được tiêm phòng đầy đủ mà không cần xét nghiệm hoặc kiểm dịch. Du khách đến từ Đông Nam Á chiếm gần một nửa tổng số khách quốc tế đến Singapore trong sáu tháng đầu năm 2022 và tiếp tục thúc đẩy các nỗ lực phục hồi du lịch của Singapore.1 STB sẽ tiếp tục hợp tác với các nền tảng hàng đầu như Klook để khai thác các xu hướng mới khi chúng tôi mời khách du lịch để hình dung lại những gì Singapore cung cấp. ”
Singapore là điểm đến hàng đầu của du khách Đông Nam Á
Kể từ khi đại dịch xảy ra, Klook rất vui khi có thể tiếp tục hỗ trợ các thương gia địa phương bằng cách tăng hơn gấp đôi số lượng trải nghiệm, sự kiện và lựa chọn chỗ ở tại Singapore hiện có lên 1.200 người. Số lượt đặt phòng trên Klook cho Singapore từ các thị trường Đông Nam Á trong nửa đầu năm 2022 đã tăng trung bình hai đến ba lần hàng tháng.
Nội dung hấp dẫn, Quảng cáo được tuyển chọn và Giao dịch độc quyền
Kể từ tháng 6 năm 2022, Klook đã hợp tác với hơn 20 Người có ảnh hưởng / KOLs trong thị trường và các đối tác nội dung để tạo ra nội dung hấp dẫn và phong phú sẽ được tùy chỉnh cho từng thị trường. Để bổ sung cho điều này và thúc đẩy hơn nữa sự phục hồi du lịch từ các thị trường này, Klook cũng sẽ tặng các ưu đãi, khuyến mãi và quà tặng trị giá hơn 60.000 USD cho du khách đến Singapore cho đến cuối tháng 12 năm nay.
Để biết thêm thông tin về các chiến dịch trong thị trường, năm trang đích duy nhất trên Klook đã được tạo để cho phép khách truy cập khám phá và đặt chuyến đi của họ một cách liền mạch. Các trang này sẽ hoạt động như một kho lưu trữ trung tâm cho thông tin liên quan đến du lịch, nội dung, hành trình cụ thể, trải nghiệm, sự kiện, chỗ ở và chương trình khuyến mãi - cho phép du khách đi du lịch dễ dàng bằng cách có tất cả thông tin họ cần trong đầu ngón tay: Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam
Du khách cũng sẽ có thể chọn trong số hơn năm Thẻ đa năng độc quyền của Klook xoay quanh các chủ đề về Danh lam thắng cảnh, Động vật hoang dã, Sân chơi, Phiêu lưu và Sức khỏe. Ngoài ra, chiến dịch sẽ giới thiệu những khía cạnh ít được biết đến và bất ngờ của Singapore với những trải nghiệm được tuyển chọn đặc biệt tập trung xung quanh các khu văn hóa của Singapore (ví dụ: Khu phố Tàu, Joo Chiat / Katong, Kampong Gelam và Khu Tiểu Ấn).
Là một phần của chiến dịch phục hồi quốc tế của STB, “SingapoReimagine”, du khách có thể mong đợi sự kết hợp đa dạng của các trải nghiệm được tái hiện ở Singapore, từ các điểm tham quan mới thú vị và các khái niệm ăn uống mới lạ đến các kỳ nghỉ dưỡng sức khỏe và trải nghiệm bền vững.
1 Từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2022, Singapore đã đón khoảng 689.000 du khách đến từ Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Myanmar, Campuchia, Lào, Brunei và Đông Timo. Indonesia dẫn đầu với 282.000 lượt, tiếp theo là Malaysia (139.000), Philippines (81.000), Việt Nam (80.000) và Thái Lan (58.000).
Nguồn: Travel Daily News

Tin tức liên quan

Xem thêm